Chi phí tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Tẩy trắng răng có an toàn không? Là những vấn đề khách hàng lo ngại nhiều khi tìm hiểu về dịch vụ làm đẹp này. Theo các bác sĩ của nha khoa thì chi phí tẩy trắng răng sẽ phụ thuộc vào công nghệ sử dụng. Đây cũng là 1 trong những yếu tố đảm bảo tính an toàn cho khách hàng.

Trắng răng – thơm miệng cùng muối và bạc hà

Mùi thơm đặc trưng của lá bạc hà khiến chúng trở thành hương liệu chính trong các loại kem đánh răng hay nước xúc miệng hàng ngày. Đây chính là lý do bạn nên kết hợp muối với nguyên liệu này để loại bỏ những mảng bám màu và hơi thở khó chịu.


Cách thực hiện: Bạn cần chuẩn bị khoảng 10 – 15 lá bạc hà, rửa sạch và giã nhuyễn, sau đó lọc lấy nước cốt. Phần nước cốt bạc hà sau khi lọc sẽ pha thêm với nước muối loãng theo tỉ lệ 1:2. Bạn dùng nước này súc miệng 1 – 2 lần/ngày hoặc bất cứ khi nào cảm thấy khoang miệng có mùi hôi.

Kiên trì thực hiện phương pháp này, không những là phương pháp tẩy trắng răng an toàn, mùi hôi miệng biến mất mà tình trạng nướu (lợi) cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Đánh giá kết quả làm trắng răng từ muối

Theo kết quả từ chương trình nghiên cứu “So sánh về hiệu quả tẩy trắng răng của các nguyên liệu tự nhiên”, các chuyên gia nha khoa kết luận về hiệu quả của cách làm trắng răng bằng muối như sau:

- Muối nguyên chất cho hiệu quả 10% (trường hợp răng xỉn màu nhẹ), hiệu quả thấy được sau khoảng 2 -3 năm.

- Muối kết hợp với các nguyên liệu có tính tẩy trắng khác cho hiệu quả 20% (trường hợp răng xỉn màu nhẹ), hiệu quả thấy được sau khoảng 1,5 – 2 năm.


- Trong những trường hợp răng xỉn màu nặng, muối sẽ không đem lại bất cứ sự thay đổi nào.

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax có cơ chế kích hoạt sâu sẽ phát huy tác dụng chỉ sau khoảng 40 – 60 phút, màu răng của bạn sẽ thay đổi từ khoảng 5 – 8 độ so với màu răng cũ. So với cách làm trắng răng bằng muối và các công nghệ tẩy trắng răng khác thì WhiteMax duy trì hiệu quả lâu dài từ 3-5 năm mà bạn không cần tẩy trắng trở lại.
 
Top