Làm trắng răng với các cách thông thường như sử dụng nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, miếng dán tẩy trắng, bút làm trắng răng… có ưu điểm là tiết kiệm chi phí, đơn giản và thuận tiện song theo các chuyên gia bạn sẽ cần lưu tâm đến vấn đề tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền khi lựa chọn các phương thức này.

Sử dụng nước muối loãng làm trắng răng

Muối khi được hòa tan trong nước cũng sẽ phát huy được tối đa công dụng của mình. Khác với việc chải răng bạn tình thể muối chỉ có thể tác động trên bề mặt răng, súc miệng nước muối sẽ giúp bạn làm sạch được toàn bộ khoang miệng.


Cách thực hiện: Chuẩn bị một cốc nước muối (không quá mặn cũng không quá nhạt); Sau đó chỉ việc súc miệng thật kĩ với hỗn hợp này khoảng 3 – 5 phút (thực hiện súc cả họng vì nước muối sẽ giúp làm sạch và ngăn ngừa các bệnh về họng, đặt biệt là viêm họng hạt); Sau khi súc miệng với nước muối, cần xúc miệng lại với nước lọc để loại bỏ lượng muối còn lại trong khoang miệng.

Muối và kem đánh răng – thay đổi màu răng nhanh chóng

Kem đánh răng bạn sử dụng hàng ngày chỉ đơn thuần có tác dụng loại bỏ mảng bám thức ăn thừa, nhưng nếu bạn kết hợp thêm một chút muối, tác dụng của chúng có thể tăng lên gấp 3: loại bỏ mảng bám + làm trắng răng + diệt khuẩn.

Cách thực hiện: Cho kem đánh răng vào đầu lông bàn chải, sau đó rắc thêm một vài hạt muối lên trên và thực hiện chải răng như bình thường. Cách này khá an toàn nên bạn có thể kết hợp muối vào tất cả những lần chải răng trong ngày.


Nếu như bạn không thật sự đủ kiên nhẫn để chờ đợi kết quả từ những hạt muối nhỏ hoặc màu răng bạn của bạn ố vàng ở mức độ nặng, hãy tham khảo và trải nghiệm điều kỳ diệu mà công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax có thể mang lại cho hàm răng của bạn.
 
Top