Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng có bị mòn răng, hư răng hay ảnh hưởng đến lợi không vậy ạ? Em thấy trên mạng có rất nhiều phương pháp tẩy trắng khác nhau, chưa dám áp dụng vì sợ ạ, bác sĩ có thể tư vấn giúp em tẩy trắng răng bằng laser có hại không ạ?

Tại sao hành tây lại có thể tẩy trắng răng?

Do các mảng bám thường còn bám trên răng- nguyên nhân là do cặn của thức ăn, không vệ sinh răng miệng kĩ. Chúng ta phải hạn phòng ngừa từ lúc mảng bám mới hình thành cũng như loại bỏ chúng khỏi răng thì mới giúp bạn có một hàm răng trắng sáng.


Chúng ta có thể xem hành tây là cách tẩy trắng răng tại nhà vì trong hành tây có chứa hàm lượng caoThiosufonates,  Thiosulfinates Tính chất loại bỏ khuẩn của hai chất này rất cao. Đồng thời nó cũng giúp ngăn ngừa các mảng bám trên bề mặt răng giúp răng bạn trắng sáng.

Tuy có thể giúp làm sạch các mảng bám trên răng và làm răng sáng hơn nhưng cách này không áp dụng với những trường hợp răng bị ố vàng, xỉn màu nặng. Vì thể, nếu muốn sở hữu hàm răng trắng sáng như mong đợi, bạn có thể tham khảo phương pháp tẩy trắng răng Laser tại nha khoa.

Những ưu điểm phương pháp tẩy trắng răng Laser

– Cho hiệu quả tắng sáng nhanh, lên tới 2 – 3 tone màu.

– An toàn tuyệt đối với cơ thể, do sử dụng bước sóng laser an toàn

– Bổ sung khoáng chất, bảo vệ men răng tới mức tối ưu nhất.

– Tuổi thọ của màu răng có thể duy trì được trong vòng nhiều năm.


Nha khoa Đăng Lưu đã và đang áp dụng công nghệ này và rất thành công. Điều này đã được minh chứng thông qua hàng nghìn ca tẩy trắng cho kết quả hơn cả những gì mà khách hàng mong đợi.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm trắng răng bằng hành tây và nghệ. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm, các bác sĩ luôn sẵn sàng để chia sẻ cùng bạn.
 
Top