Tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền sẽ do cách thực hiện của nha sĩ quyết định. Nếu không dùng đúng lượng thuốc, do để thuốc dây ra lợi hoặc giữ vệ sinh không đúng cách sau khi bôi thuốc xong. Chưa kể đến việc dùng thuốc tẩy trắng không đảm bảo có thể hại tới men răng.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy có ưu điểm gì?

Làm trắng răng bằng máng tẩy trắng cũng có ưu điểm là khá đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm cả về thời gian và chi phí cho người sử dụng. Với khí cụ nha khoa tự đeo và tháo gỡ dễ dàng, bạn có thể thực hiện cách làm trắng răng bằng máng tẩy bất cứ lúc nào bạn muốn. 


Phương pháp này cũng thích hợp cho những trường hợp răng bị xỉn màu bên ngoài do thực phẩm, ố vàng theo thời gian muốn có hàm răng trắng bóng hơn. Không nhanh chóng như bọc răng sứ, thời gian hiệu quả khi sử dụng máng tẩy trắng răng còn tùy thuộc vào từng loại máng và hiệu quả của thuốc tẩy trắng mà bạn sử dụng. 

Nếu bạn mua thuốc và máng tẩy trắng răng ở hiệu thuộc thì nên xin tư vấn của hãng sản xuất trực tiếp về thời gian sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Những thông tin thường có trên bao bì, cần để ý để đọc kỹ hơn vừa để so sánh mà còn lựa chọn máng và thuốc tẩy của hãng sản xuất uy tín.

Các bước thực hiện tẩy trắng răng tại nhà

Bước 1: Đầu tiền bạn cần phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn tối xong, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng để làm sạch kẽ răng. Sau đó, bạn cho chỉ cần cho một lượng thuốc tẩy vừa đủ vào máng và ngậm vào miệng.

Bước 2: Bạn ngậm máng tẩy trong vòng khoảng 30 phút – 1 tiếng đồng hồ để thuốc có thời gian ngấm sâu vào phần men răng và phát huy tác dụng.


Bước 3: Sau khi đã đủ thời gian bạn bỏ máng tẩy trắng răng ra và súc miệng lại thật sạch bằng nước.

Sau khi tẩy trắng răng bạn cũng nên kiêng ăn uống những loại thực phẩm có màu và axit như rượu vang đỏ, nước sốt tương cà, bia, trà, café, nước tương…
 
Top