Tẩy trắng răng là cách tẩy trắng sử dụng ánh sáng nhân tạo nhằm hoạt hóa các phân tử trong gel tẩy trắng răng, đem lại một hàm răng trắng đẹp chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Tẩy trắng răng có nguy hiểm không, trên thực chất là không có hại nếu được thực hiện đúng quy trình cũng như các trang thiết bị được kiểm định an toàn.

Tẩy trắng răng đơn giản bằng muối và nước chanh

Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh sẽ giúp cho hàm răng của bạn trắng sáng bất ngờ, và phương pháp này đã được rất nhiều người áp dụng thành công.


Tuy nhiên, đừng lạm dụng chúng, vì cả hai đều là dạng chất tẩy tự nhiên. Nếu dùng quá nhiều răng của bạn sẽ bị mòn men. Các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên áp dụng 1-2 lần/tuần mà thôi. Đặc biệt, nếu cảm thấy kích thích nướu thì nên ngưng sử dụng ngay.

Bạn thực hiện bằng cách trộn một ít baking soda với nước cốt chanh tươi. Bạn cần dùng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám trên răng trước khi bôi hỗn hợp này lên bề mặt răng. Sau đó, hãy bôi hỗn hợp này lên răng của bạn, để chúng như vậy trong 1 phút, rồi chải răng như bình thường. 

Bí quyết làm trắng răng từ trái cây xanh

Nếu bạn muốn hàm răng của mình trắng sáng, sạch sẽ, hãy thường xuyên ăn các loại thực phẩm như táo, cần tây, cà rốt và các loại rau xanh giòn, chúng rất tốt cho răng của bạn đấy.


Các chuyên gia nha khoa cho biết: trái cây hay rau giòn giống như một bàn chải đánh răng tự nhiên. Khi bạn ăn nhai chúng cũng là lúc các mảng bám và vi khuẩn trong miệng bị loại bỏ bởi chúng được chà rửa bằng những thực phẩm này.
 
Top