Tôi muốn hỏi tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không, tẩy trắng răng không nên ăn gì? Tôi dự định đi tẩy trắng cho hàm răng bị xỉn màu, ố vàng bằng đèn plasma nhưng thực sự là tôi không biết nhiều về phương pháp này. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi.

Tẩy trắng răng bằng baking soda kết hợp với giấm

Baking soda là một thành phần trong kem đánh răng nhưng không được thay thế nó làm kem đánh răng, ngoài ra Baking soda còn có khả năng trung hòa các thành phần axit và vi khuẩn gây ra tình trạng hôi miệng, giúp hơi thở tươi mát ít nhất 3 tiếng đồng hồ sau khi đánh răng giúp bạn có hơi thở thơm tho hơn, tự tin giao tiếp cùng bạn bè.


Tiến hành hòa tan baking soda trong nước sau đó cho thêm một ít giọt dấm trắng cùng một chút muối. Sau đó nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp trên và tiến hành đánh răng như bình thường. Sau đó tiền hành vệ sinh răng miệng bằng cách chải lại với kem đánh răng để loại bỏ hương vị dấm đồng thời không để chúng làm ảnh hưởng tới men răng.

Bí quyết làm trắng răng từ trái cây xanh

Nếu bạn muốn hàm răng của mình trắng sáng, sạch sẽ, hãy thường xuyên ăn các loại thực phẩm như táo, cần tây, cà rốt và các loại rau xanh giòn, chúng rất tốt cho răng của bạn đấy.


Các chuyên gia nha khoa cho biết: trái cây hay rau giòn giống như một bàn chải đánh răng tự nhiên. Khi bạn ăn nhai chúng cũng là lúc các mảng bám và vi khuẩn trong miệng bị loại bỏ bởi chúng được chà rửa bằng những thực phẩm này.
 
Top