Tẩy trắng răng bằng bánh mỳ được thực hiện ra sao đã có ai biết đến hay chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho mọi người những thông tin liên quan. trồng răng implant có nguy hiểm không - Câu hỏi này được nhiều người nhắc đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa.

Cách tẩy trắng răng bằng bánh mỳ

Có thể bạn đã từng nghe qua rất nhiều cách tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên như dấm táo, dâu tây, vỏ chuối, baking soda, chanh… nhưng ít người biết đến cách tẩy trắng răng bằng bánh mỳ.
Nhiều người nghĩ rằng, bánh mỳ có đường và bột – hai tác nhân gây ra rất nhiều bệnh răng miệng, chính vì vậy nên hạn chế ăn thực phẩm này. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách, bánh mì sẽ phát huy tác dụng tẩy vết ổ vàng trên răng cực hiệu quả.
Bật mí cách tẩy trắng răng bằng bánh mỳ hiệu quả sau 5 ngày
Bật mí cách tẩy trắng răng bằng bánh mỳ hiệu quả sau 5 ngày
Hãy nướng bánh mỳ cho đến khi vỏ bánh cháy đen, cạo lấy phần cháy và trộn một phần nhỏ vào kem đánh răng để chải răng như bình thường. Chải răng với hỗn hợp 2 lần/tuần để phát huy hiệu quả cao nhất, tránh tổn hại đến men răng.
Sở dĩ vỏ bánh mỳ cháy có thể giúp răng trắng lên vì khi bị đốt cháy, vỏ bánh mỳ sẽ chỉ còn lại cacbon (giống như than hoạt tính) nên có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả.
Cách làm trắng răng bằng bánh mỳ này không những tiết kiệm tiền bạc mà còn khá tiết kiệm thời gian, bạn có thể nướng bánh mỳ một lần, cạo lớp vỏ cháy và cất đi dùng dần cho những lần sau.
*** Thông tin nha khoa bạn nên biết: răng sứ venus

Có cách nào thay thế cách làm trắng răng bằng bánh mì?

Không thể phủ nhận đây là một cách tẩy trắng răng rất hay, có thể áp dụng ngay tại nhà mà không hề tốn kém nhiều. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi phải được thực hiện trong thời gian dài và chỉ phát huy hiệu quả với tình trạng răng ố vàng nhẹ.
Ngoài ra, nếu thực hiện không đảm bảo, có thể ảnh hưởng đến lớp men răng bên ngoài và gây ra các bệnh răng miệng nguy hiểm khác.
Để tẩy trắng răng an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn cần đến một giải pháp hữu hiệu hơn. WhiteMax – công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.
Với cơ chế tác động bằng ánh sáng laser tận sâu trong răng, giúp răng trắng sáng từ trong ra ngoài một cách hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần mất một lần đến Nha khoa và quy trình thực hiện trong khoảng 1h, kết quả thu được sẽ làm bất ngờ.
Răng trắng sáng gấp khoảng 8 lần so với răng cũ trước đó, bạn có thể nhận ra hiệu quả bằng mắt thường hoặc so sánh với bảng màu răng của bác sĩ nha khoa.
Công nghệ WhiteMax đã được kiểm chứng là có tác động tốt lên mô lợi và men răng, kích thích khả năng hấp thụ flour để tự bù men một cách tự nhiên nhất, thuốc tẩy trắng đạt nồng độ cho phép nên không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Công nghệ mới tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và trình độ tay nghề cao, quy trình luôn đảm bảo an toàn và nhanh chóng nhất. Hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây và đều ra về với hàm răng bóng và để lại những phản hồi tích cực về Nha khoa Đăng Lưu.
TG: Trang
 
Top