Thưa bác sĩ. Em có nghe nói về hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser. Tuy nhiên, không biết tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền và có cần kiêng gì sau khi tẩy trắng răng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ!

Tẩy trắng răng có hại không?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hàm răng trắng sáng luôn tạo được vẻ rạng người mỗi khi cười. Để có được hàm răng đẹp, nhiều người đã tìm đến cách tẩy trắng răng. Sự thật về tẩy trắng răng có hại không được bàn luận rất nhiều. Có người cho rằng tẩy trắng răng làm răng yếu đi nhưng có người cảm thấy việc này không gây ảnh hưởng đến răng.


Nếu bạn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không an toàn thì việc gây tác hại cho răng là điều sẽ xảy ra. Đặc biệt là khi tự ý mua thuốc tẩy trắng hay các sản phẩm làm trắng răng. Hiện nay, nguồn gốc hàng hóa này thường không rõ ràng, được nhập lậu và phân phối đến các tỉnh thành nên khó kiểm soát. Nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng sẽ làm răng bị hư. 

Một số nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng nhưng mỗi nơi sử dụng công nghệ tẩy trắng khác nhau. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tẩy trắng răng. Đồng thời, tay nghề bác sĩ góp phần quan trọng trong khâu thực hiện, loại bỏ lo lắng tẩy trắng răng có tác hại gì không.

BleachBright công nghệ tẩy trắng răng mới hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều công nghệ tẩy trắng răng như tẩy trắng răng tại nhà, tẩy trắng răng bằng kỹ thuật LED cho răng trắng trong một tiếng đồng hồ… Trong đó, công nghệ tẩy trắng răng bằng kỹ thuật LED được đánh giá là an toàn và hiệu quả. Bên cạnh kỹ thuật LED, một công nghệ mới cũng xuất hiện chính là BleachBright công nghệ tẩy trắng răng mới hiệu quả.

Được sản xuất bởi công ty sản xuất thuốc gel tẩy trắng răng lớn nhất thế giới và được coi là công ty tiên phong của ngành công nghiệp, BleachBright hiện đang rất được thị trường tín nhiệm và ưa chuộng, hiện nay đã có 40 quốc gia trên thế giới tin dùng công nghệ này. 


Bản chất của BleachBrigh là phóng thích oxy nguyên chất thông qua phản ứng oxy hóa khử, để cắt đứt chuỗi protein màu bên trong răng làm răng trắng hẳn lên từ 2 đến 8 nấc chỉ trong 20 đến 40 phút.
 
Top