Dịch vụ làm răng thẩm mỹ bằng công nghệ WhiteMax là một trong những giải pháp tự tin mang lại cho mọi người hàm răng trắng sáng như mong muốn. Để biết thêm những thông tin liên quan mọi người cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. 

>< Giải đáp thêm băn khoăn trồng răng implant có nguy hiểm không

Về dịch vụ làm răng thẩm mỹ bằng công nghệ WhiteMax

Cùng với sự phát triển của xu hướng làm răng thẩm mỹ, có khá nhiều ứng dụng làm trắng răng đang được thực hiện nhưng nếu xét về hiệu quả và độ an toàn thì không có công nghệ nào có thể qua mặt được WhiteMax. Khác với các kỹ thuật làm trắng răng khác, WhiteMax hội tụ đầy đủ những yếu tố được đánh giá cao và được ứng dụng tại các nha khoa lớn.
Dịch vụ làm răng thẩm mỹ bằng công nghệ WhiteMax
Dịch vụ làm răng thẩm mỹ bằng công nghệ WhiteMax
Công nghệ WhiteMax đã được các bác sỹ thuộc Hiệp hội Nha khoa Pháp ADF kiểm định và đánh giá tốt về chất lượng. Đây cũng là phương pháp tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất tại các quốc gia lớn trên Thế giới hiện nay.
Sở dĩ có thể khẳng định đây là công nghệ thẩm mỹ răng hàng đầu hiện nay là bởi những ưu điểm nổi bật của WhiteMax mà các công thức tẩy trắng răng khác không có được.
*** Tham khảo thông tin từ nha khoa: răng sứ cercon

Tẩy trắng răng  WhiteMax có gì nổi bật?

Được đánh giá là công nghệ làm răng thẩm mỹ HOT nhất hiện nay, tẩy trắng răng WhiteMax mang những giá trị nổi bật:

 Hiệu quả nha chóng

Công nghệ WhiteMax cho hiệu quả thẩm mỹ chỉ trong 1 giờ nhờ vào tác dụng của ánh sáng xanh laser. Nhờ có sự hoạt hóa hỗ trợ của laser er mà thuốc tẩy trắng mới có thể đi sâu, len lỏi được vào men răng, tỏa khắp men răng để truy tìm các phân tử tẩy màu và thực hiện nhiệm vụ tẩy trắng.
Các phân tử thuốc sẽ đồng loạt bao phủ toàn bộ men răng, phân tách chia các phân tử gây đổi màu bám chắc trong răng, cắt đứt các chuỗi protein gây màu, giúp trả lại màu sắc trắng sáng cho răng. Hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng hoàn toàn trong vòng 1h đồng hồ.

Đảm bảo an toàn

Công nghệ tẩy trắng răng bằng kỹ thuật Laser không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân.
Thuốc tẩy trắng chỉ có tác động cắt đứt các chuỗi gây màu trên răng mà hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc của răng, do đó hoàn toàn không gây nên tình trạng ê buốt khó chịu cho người tẩy trắng. Ngoài ra, thuốc tẩy trắng chứa fluor – yếu tố nền tảng hình thành men răng, giúp cho quá trình tái tạo mô răng diễn ra nhanh hơn.

Hiệu quả lâu dài

Hiệu quả tẩy trắng răng đã được kiểm chứng, thời gian trắng sáng khoảng từ 2 – 3 năm, thậm chí nhiều hơn nếu chăm sóc răng đúng cách.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, tất cả hệ thống máy móc phục vụ dịch vụ tẩy trắng răng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Các trang thiết bị đều được kiểm soát kỹ lưỡng yếu tố vô trùng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng thực hiện.
Trong quy trình thực hiện tẩy trắng, cả bệnh nhân và bác sĩ đều được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu được bảo vệ bằng môt loai composite đặc biệt để không bị dính thuốc, hoàn toàn không có hiện tượng ê buốt răng sau khi tẩy trắng.
TG: Trang
 
Top