Tẩy trắng răng bằng laser là một trong những phương pháp hiệu quả mang lại màu sắc trắng sáng cho hàm răng. Nhưng vẫn có nhiều thắc mắc không biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những lo lắng này.

Giúp tẩy trắng răng an toàn chỉ với chanh tươi và muối

Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh sẽ giúp cho hàm răng của bạn trắng sáng bất ngờ, và phương pháp này đã được rất nhiều người áp dụng thành công.


Tuy nhiên, đừng lạm dụng chúng, vì cả hai đều là dạng chất tẩy tự nhiên. Nếu dùng quá nhiều răng của bạn sẽ bị mòn men. Các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên áp dụng 1-2 lần/tuần mà thôi. Đặc biệt, nếu cảm thấy kích thích nướu thì nên ngưng sử dụng ngay.

Bạn thực hiện bằng cách trộn một ít baking soda với nước cốt chanh tươi. Bạn cần dùng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám trên răng trước khi bôi hỗn hợp này lên bề mặt răng. Sau đó, hãy bôi hỗn hợp này lên răng của bạn, để chúng như vậy trong 1 phút, rồi chải răng như bình thường. 

Mẹo tẩy trắng răng với mía

Nhiều người nghĩ ăn mía sẽ làm ảnh hưởng đến răng vì mía khá cứng. Tuy nhiên không phải vậy, khi nhai mía, sơ mía cọ đi cọ lại trong răng, sẽ có hiệu quả tốt trong việc làm các mảng bám trên răng bị mòn bớt. Nếu bạn ăn mía thường xuyên thì sẽ thấy hiệu quả làm trắng răng khá khả quan đấy!


Thực tế thì các cách tẩy trắng răng tại nhà trên chỉ có tác dụng tạm thời và đòi hỏi bạn phải thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần mới có tác dụng. Để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn và duy trì kết quả lâu dài, bạn có thể lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng công nghệ cao Laser Whitening.
 
Top