Năm nay 26 tuổi răng của em không được đẹp cho lắm, khi cắn hàm trên và hàm dưới với nhau, răng lệch lạc, hai hàm không khớp với nhau. Em có gửi hình kèm theo để dễ hình dung. Bác sĩ xem giúp trường hợp này của em niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Và chi phí điều trị như thế nào? Mong nhận được hồi đáp của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn! 

Niềng răng thưa có được không?

Niềng răng khắc phục khuyết điểm như răng thưa nặng, kèm theo những sai lệch khác như: hô, lệch lạc,sai khớp cắn… Niềng răng thưa có hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị và khi đã có kết quả sẽ duy trì ổn định suốt đời.


Nhiều trường hợp bệnh nhân có răng thưa, khấp khểnh, lệch lạc đã được chữa khỏi bằng phương pháp niềng răng. Điều này đã được chứng minh qua rất nhiều trường hợp và những giá trị thực tế của công nghệ. Vì thế,bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ niềng răng để chỉnh răng thưa.

Thời gian thăm khám trong quá trình niềng răng

Trước khi niềng răng, cần đến nha khoa chụp X – quang, bác sĩ dựa trên các chỉ số của phim X – quang để lên kế hoạch chỉnh nha phù hợp nhất và trực tiếp giải đáp các thắc mắc cho bạn trong thời gian từ 1 đến 2 tiếng.

Trong quá trình niềng răng, cần đến tái khám định kì theo lời dặn của bác sĩ, thường là 1 tháng 1 lần hoặc 6 tuần 1 lần để bác sĩ có thể theo dõi sự dịch chuyển của răng trên cung hàm cho bệnh nhân đảm bảo hiệu quả chỉnh nha tốt nhất cho khách hàng.


Tùy vào từng phương pháp chỉnh nha, thời gian niềng răng sẽ có sự khách nhau; tuy nhiên không chênh lệch quá nhiều. Nếu bạn niềng răng mắc cài truyền thống thời gian thăm khám sẽ diễn ra như trên.

Nếu niềng răng không mắc cài – phương pháp niềng răng invisalign bạn có thể hạn chế được số lần tái khám, tiết kiệm được thời gian hơn vì có thể tự thay khay niềng trong suốt tại nhà theo chỉ định của bác sĩ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top