Niềng răng không nhổ răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ tiến hành tư vấn và thăm khám cụ thể. Thực hiện niềng răng không nhổ răng là một trong những phương pháp hiện đại hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác.

Niềng răng không nhổ răng là gì?

Phương pháp niềng răng ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Thực hiện phương pháp niềng răng không nhổ răng với những ưu điểm vượt trội như sau:
Quy trình niềng răng không nhổ răng

- Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng lệch lạc, răng hô móm hiệu quả. Thắc mắc về răng lấy tủy có nên bọc lại để bảo vệ răng 

- Niềng răng không nhổ răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại vì vậy hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các vùng khác.

- Kết quả niềng răng mang lịa nụ cười tự tin hơn cho mọi người.

- Chi phí niềng răng cũng không quá cao nên mọi người có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Quy trình niềng răng không nhổ răng

Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người để bác sĩ lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Theo đó, mỗi bệnh nhân tham gia vào quá trình niềng răng không nhổ răng như sau:

Bước 1: Khách hàng nêu lên nguyện vọng thẩm mỹ của mình, bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng khuyết điểm răng miệng và tiến hành chụp X-quang.

Bước 2: Từ kết quả X-quang thu được, bác sĩ tư vấn cho khách hàng về tình trạng răng miệng, khuyết điểm của răng và lên kế hoạch điều trị.

Bước 3: Thực hiện đo vẽ, phác họa, thiết kế mắc gài hoặc khay niềng răng sao cho phù hợp với tình trạng răng của khách hàng. Các mắc cài và khay niềng được thiết kế bởi chính những kỳ thuật viên chuyên nghiệp tại phòng Labo.

Bước 4: Vệ sinh khoang miệng thật sạch và đeo mắc cài hoặc khay niềng răng. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cũng như cách vệ sinh mắc cài, khay niềng và đặt lịch hẹn để kiểm tra kết quả và thực hiện đeo mắc cài, khay nhựa trong lần kế tiếp.

Bài viết trích nguồn tại: https://catcanhmuihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top