Răng thưa gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bạn luôn mất tự tin khi nói chuyện, nụ cười kém duyên, kèm theo việc ăn nhai không ổn định, bạn âu lo không biết phải chọn phương pháp nào đem lại hiệu quả nhất giúp bạn trở nên xinh đẹp và đầy tự tin hơn. Niềng răng thưa  là giải pháp tuyệt vời nhất giúp bạn biến ước muốn trở thành hiện thực. 

Vì sao phải niềng răng thưa?

Răng thưa là một dạng khiếm khuyết thường gặp ở nhiều người hiện nay mà biểu hiện rõ nhất chính là khoảng cách giữa các răng cách khá xa nhau, khiến răng mọc thưa thớt, không đúng vị trí khớp cắn. Hầu hết những trường hợp gặp phải tình trạng răng thưa đều than phiền về vấn đề khe hở rộng giữa các răng,  gây mất thẩm mỹ khiến họ cảm thấy vô cùng tự ti. Áp dụng niềng răng có hết móm không nếu móm nhẹ

Niềng răng thưa là kỹ thuật được thực hiện với công nghệ hiện đại, sử dụng khay niềng răng bằng mắc cài và dây cung bám chắc vào hàm răng giúp tạo lực kéo điều chỉnh các răng về gần nhau hơn để không còn khoảng trống cũng như khiến cho hàm răng đẹp và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Niềng răng thưa thực hiện theo một liệu trình thích hợp tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của khách hàng như thế nào. Theo đó mà thời gian và phương pháp điều trị của mỗi người sẽ khác nhau Khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng phù hợp với cấu trúc xương quai hàm của từng người cũng như đặc điểm của khuyết điểm. 
Quy trình niềng răng thưa

Quy trình niềng răng thưa

Để thực hiện niềng răng thưa, bạn nên đến trung tâm nha khoa để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả. Các bước tiến hành phương pháp này như sau:

Bước 1: Khách hàng trình bày tình trạng răng thưa gặp phải và nêu lên mong muốn thẩm mỹ. Thông qua tình trạng hiện tại của khách hàng, bác sĩ tư vấn kỹ thuật niềng răng thưa.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm đồng thời vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho khách hàng.

Bước 3: Thiết kế mắc cài, ở bước này bác sĩ là người trực tiếp thiết kế hoặc có thể kế hợp với các chuyên viên nha khoa để tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Đây là bước rất quan trọng và cần độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Kỹ thuật niềng răng thưa được tiến hành bằng việc dùng các mắc cài cố định trên răng và dây cung để tạo lực kéo giúp răng dịch chuyển về sát lại với nhau, đồng thời giúp giảm lực ma sat và tránh làm ảnh hưởng đến các vùng môi và nướu.

Bước 5: Bác sĩ quan sát tiến trình dịch chuyển của răng cũng như hướng dẫn cách đẹo niềng và vệ sinh, chăm sóc răng miệng đúng cách. Bạn cần hạn chế sử dụng các thức ăn cứng, có màu, có ga và các loại thực phẩm gây ảnh hưởng đến quá trình niềng răng thưa cũng như tác động xấu đến kết quả thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top