Nắn chỉnh răng là phương pháp chỉnh nha giải quyết được mọi vấn đề hàm răng không được như ý, điều chỉnh sự lệch lạc của cấu trúc răng như mọc lệch, thưa, lộn xộn hay hô móm… Răng sẽ được nắn chỉnh về vị trí mong muốn và đều đẹp sau một thời gian điều trị. Song, niềng răng hô có cần nhổ răng không và cần lưu ý điều gì? Bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng thông tin này.

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Cấu tạo bao gồm 2 thành phần chính là mắc cài và dây cung, được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp không rỉ, niềng răng giai đoạn nào đau nhất tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Mắc cài sẽ được gắn trực tiếp lên mặt ngoài của răng, còn dây cung có trách nhiệm kết nối các mắc cài lại với nhau.


Trong quá trình niềng răng, dây cung sẽ siết để tạo lực dịch chuyển răng dần dần về đúng vị trí. Niềng răng mắc cài kim loại có thể chữa khỏi hoàn toàn các trường hợp bệnh lí từ đơn giản đến phức tạp như: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh nặng.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại

Linh hoạt, hiệu quả: với mọi trường hợp bệnh lí: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh thì niềng răng mắc cài kim loại đều có thể chữa khỏi.

Ổn định: vì được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp nên mắc cài kim loại có tính ổn định và bền chắc hơn so với 1 số loại mắc cài khác như: mắc cài sứ hay mắc cài pha lê, có thể bị hỏng, vỡ mắc cài nếu bị tác động quá mạnh.

Thời gian niềng ngắn: được tác động lực đều và liên tục nên răng dịch chuyển nhanh, thời gian niềng bằng mắc cài kim loại thường không kéo dài.


Chi phí niềng không cao: so với các phương pháp khác thì niềng mắc cài kim loại thường có chi phí thấp nhất. Nên đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên, những người chưa có nhiều điều kiện kinh tế.

Hình thức đa dạng: bạn có thể lựa chọn màu sắc thun mắc cài để thể hiện cá tính của bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top