Có rất nhiều lý do khác nhau khiến bạn bị mất răng và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu khi ăn uống, làm mất tính thẩm mỹ của hàm răng. Lúc này làm cầu răng sứ chính là giải pháp hoàn hảo và tối ưu được các bác sĩ chỉ định. Vậy làm cầu răng sứ có tuổi thọ là bao lâu, duy trì có lâu không? Nên bọc răng sứ nào tốt cho cầu răng sứ? Đây là tâm lý lo lắng của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu muốn được phục hình răng bằng phương pháp này.

Làm cầu răng sứ bằng loại răng sứ nào?

Làm cầu răng sứ được tiến hành bằng cách mài hai răng kề cạnh răng bị mất cho nhỏ bớt đi, sau đó chụp cầu răng sứ lên trên. Răng ở giữa được cố định chắc chắn nhờ trụ ở 2 răng kế bên. Bắc cầu răng sứ thực hiện khá phức tạp với kĩ thuật đòi hỏi phải thật sự tỉ mỉ. Tuy chi phí thực hiện khá cao nhưng hiệu quả đưa lại tối ưu.

Hiện nay, nha khoa răng sứ có rất nhiều loại răng sứ khác nhau đưa ra nhiều sự lựa chọn khi thực hiện làm cầu răng sứ, cụ thể là:

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus là loại răng được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, được sản xuất theo dây chuyền đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với đặc điểm cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên nên mang lại tính thẩm mỹ cao với hình dáng và màu sắc như răng th
Làm cầu răng sứ bằng loại răng sứ nào?

Răng sứ Ziconia

Răng sứ Ziconia được sản xuất từ nguyên liệu Ziconua có độ bền chắc và khả năng chịu lực tốt và màu tương đồng với màu của răng thật. Khi lựa chọn phục hình răng sứ Ziconia không gây đen viền nướu và không để lại những biến chứng cho vùng chân răng cũng như lợi và nướu về sau.

Răng sứ Cercon

Đây là loại răng sứ tốt nhất và được ưa chuộng hơn cả vì có bộ sườn và mặt bên trong đều làm bằng sứ. Răng sứ Cercon có mày giống y hệt với màu của răng thật. Vì vậy, mang lại tính thẩm mỹ cao sao khi thực hiện.

Chăm sóc sau khi thực hiện nha khoa răng sứ

Để hiệu quả làm cầu răng sứ cao nhất, bạn phải lưu ý thật kĩ những cách chăm sóc sau khi thực hiện dịch vụ. Bạn có thể chăm sóc sau khi làm cầu răng sứ theo chỉ dẫn của bác sĩ:

- Không ăn các thức ăn có sắc tố màu mạnh, không sử dung các chất kích thích.

- Không dùng tăm để xỉa răng mà dùng chỉ nha khoa để loại bỏ các vụn thức ăn.

- Vệ sinh răng miệng hàng ngày bằng nước muối và dùng bàn chải lông mềm, chải đúng cách.

- Thăm khám răng miệng thường xuyên để theo dõi kết quả thực hiện.

Làm cầu răng sứ là một trong những giải pháp cải thiện vẻ đẹp răng mà bạn nên thực hiện. Để biết rõ hơn về phương pháp này, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ nha khoa tại các trung tâm uy tín.

Bài viết trích nguồn tại: https://ttsuckhoechomoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top