Ngày nay khi nhu cầu niềng răng thẩm mỹ ngày càng tăng cao, các phương pháp niềng răng khác nhau cũng lần lượt ra đời để đáp ứng. Trong đó, niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm nhất. Vậy niềng răng 3D Clear giá bao nhiêu và hiệu quả như thế nào?

Niềng răng 3d clear là gì? 

Niềng răng 3D Clear hay còn gọi là Clear Aligner là một trong những phương pháp niềng răng invisalign không mắc cài phổ biến nhất hiện nay, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao. Thay vì sử dụng các mắc cài, dây cung và thun buộc như niềng răng mắc cài, 3D Clear sử dụng bộ khay niềng trong suốt, làm bằng nhựa chuyên biệt trong nhà khoa và có tính chất đàn hồi, tạo lực kéo đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm.
Niềng răng 3d clear có tốt không?

Khay niềng răng sẽ được thiết kế riêng cho từng khách hàng, thông qua việc lấy dấu hàm để đảm bảo khay niềng ôm sát răng, giúp răng dịch chuyển theo đúng kế hoạch. Thời gian thực hiện quy trình bọc răng sứ có lâu không? Niềng răng không mắc cài 3d clear sẽ được áp dụng trong các trường hợp răng gặp phải những khuyết điểm như răng lệch lạc, răng hô móm, răng thưa nhằm đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin.

Niềng răng 3d clear có tốt không? 

Để biết được niềng răng 3d clear có hiệu quả không, bạn cần tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp này.

- Khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt, mỏng và ôm sát thân răng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng. Nhìn từ xa sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng, phương pháp này sẽ phù hợp cho những ai thường xuyên có mặt ở nơi đông người, người của công chúng, để giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp.

- Chất liệu để chế tạo khay niềng thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng. Không cọ sát môi, má và các mô mềm trong quá trình niềng răng, nên đây được đánh giá là giải pháp chỉnh nha an toàn.

- Khay niềng dễ dàng tháo lắp sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng, nhằm ngăn chặn các bệnh lý có thể xảy ra.

Niềng răng 3d clear có nhược điểm là chi phí thực hiện khá cao so với niềng răng mắc cài, khay niềng dễ dàng tháo lắp nên có thể bạn sẽ làm mất. Nhìn chung, đây là giải pháp chỉnh nha mang nhiều ưu điểm vượt trội, được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao.

Muốn biết cụ thể niềng răng 3d clear có hiệu quả không trong trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top