Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật sử dụng các mắc cài niềng răng siêu nhỏ để tạo lực di chuyển răng, giúp chỉnh hình các răng theo đúng trật tự như đã định sẵn trước đó. Phương pháp niềng răng này hiện đại và tiện lợi hơn so với niềng răng mắc cài kim loại.

Thế nào là niềng răng không mắc cài 3D Clear

Tình trạng răng chen chúc, không thẳng trên cung hàm không chỉ gây mất thẩm mỹ khuôn mặt, mà còn đem đến những nguy cơ về sức khỏe răng miệng. Biện pháp niềng răng giúp giải quyết được những vấn đề trên, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền để bạn luôn có được tình trạng răng miệng khỏe mạnh.
Thế nào là niềng răng không mắc cài 3D Clear

Tuy nhiên phương pháp niềng răng với mắc cài kim loại - có thể có hiệu quả cao - lại thường gây ra nhiều điểm bất tiện. Một trong đó là mắc cài dễ lộ ra trên răng khi cười, khiến cho nhiều người ngại ngùng trong giao tiếp và không dám cười một cách tự nhiên.

Hiện nay, với phương pháp niềng răng cho người lớn không mắc cài 3D Clear hiện đại, nhược điểm này đã được loại trừ. Niềng răng không mắc cài 3D Clearr sử dụng các khay niềng trong suốt, người đối diện khó có thể nhận ra là bạn đang niềng răng. Từ đó yếu tố thẩm mỹ được đảm bảo, giúp cho bạn có thể cười nói một cách thoải mái, không còn ngại ngần khi giao tiếp.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear, quý khách được trải nghiệm với quy trình chuẩn quốc tế, cụ thể thông qua các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Khuyết điểm của khách hàng được bác sĩ khám rõ ràng để xem xét và tư vấn về phương pháp khắc phục.

Bước 2: Để nắm được cấu trúc xương quai quàng cũng như cấu tạo răng vì vị trí mọc, bác sĩ tiến hành chụp x- quang.

Bước 3: Phân tích hình ảnh, vệ sinh răng miệng và tiến hành lấy dấu  và và về các kỹ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp khuyết điểm.

Bước 4: Khi có khay niềng răng hoàn thành, bác sĩ tiến hành gắn khay niềng răng không mắc cài 3D Clear vào xương quai hàm. Mắc cài được gắn ôm sát vào răng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bước 5: Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám với khách hàng để theo dõi kết quả.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp điều trị chỉnh nha được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi vì tính thẩm mỹ và hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Trên thế giới đã có hơn 1,5 triệu bệnh nhân đang được điều trị niềng răng không mắc cài 3D  tính tới thời điểm này. Với phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear, bạn sẽ có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị không có bất cứ mặc cảm hay tự ti gì nữa.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top