Xông hơi giảm cân bằng thảo dược càng ngày càng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhất là những phụ nữ muốn giảm cân sau sinh. Chỉ với những loại thảo dược sau đây, bạn sẽ có một liệu trình xông hơi giảm béo vô cùng hiệu quả.

Bạn có biết niềng răng ở đâu tốt nhất không?


Một số loại thảo dược xông hơi giảm cân

Sử dụng những loại lá sau đây để hỗ trợ cho việc xông hơi hiệu quả hơn, giúp chị em giảm cân sau sinh nhanh chóng, làm săn chắc, thon gọn mỡ ở vùng bụng. 

Lá sả

Trong lá sả có chứa tinh dầu, thành phần chủ yếu là citronelola, geraniola. Chính vì thế, khi nấu lá sả để xong hơi thì tinh dầu ấy tạo thành mùi hương dễ chịu, ngây ngất và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Thông tin bọc răng sứ có phải lấy tủy không ai cũng nên tìm hiểu. 

Một số loại thảo dược xông hơi giảm cân

Lá chanh 
Tinh dầu có trong lá chanh được biết đến và tận dụng để giúp tăng cường hệ hô hấp, giảm stress, chống lo lắng, trầm cảm, tinh thần sảng khoái, giảm chứng mất ngủ, khó tiêu… Tất cả những điều này điều góp phần mang lại hiệu quả giảm cân cũng như sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. 

Lá ngải cứu 
Chất thujone là thành phần chính giúp phụ nữ giảm cân sau sinh hiệu quả hơn bởi nó sẽ đem lại một tinh thần tỉnh táo, giảm stress nhanh chóng. Tinh dầu có trong lá ngải cứu còn kích thích đổ mồ hôi nhanh, và chứa những chất loại bỏ chất béo và giảm cholesterol xấu ra khỏi cơ thể nhanh chóng. 

Lá bạc hà 
Tinh dầu trong bạc hà mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thư thái, đặc biệt khi ngửi mùi hương bạc hà sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Việc nấu lá bạc hà để xông hơi cũng sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn hơn sau sinh. 

Lá tía tô 
Lá tía tô có tác dụng giữ ấm cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, và giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra dễ dàng hơn, tạo sự hưng phấn của hệ thần kinh giúp tinh thần sảng khoái. Chính vì vậy việc xông hơi với lá xông là liệu pháp hiệu quả dành cho bạn khi muốn giảm cân.

Công dụng của xông hơi giảm cân bằng thảo dược 

Xông hơi là phương pháp được nhiều người áp dụng và có được kết quả giảm cân rất tốt. Với phụ nữ sau sinh, đây là cách đơn giản giúp đánh bay những ngấn mỡ thừa vùng bụng mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. 

Địa chỉ tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào là tốt nhất?

Ưu điểm của việc sử dụng thảo dược xông hơi giảm cân là bạn không phải hoạt động nhiều, không cần theo một chế độ ăn kiêng khắt khe, chỉ cần dành ra 30 phút là đủ để bạn thư giản và hưởng thụ những công dụng từ việc xông hơi. 

Kiên trì thực hiện xông hơi ngay tại nhà đều đặn mỗi tuần, trung bình bạn giảm được 2-3 kg một tháng. Cách xông hơi này còn làm thông thoáng lỗ chân lông bằng cách loại bỏ tối đa chất bẩn bám vào da, đồng thời, kích thích tuần hoàn máu giúp da sáng mịn và hồng hào. 

Cách xông hơi giảm cân bằng thảo dược 

Khi thấy nồi nước xông chuẩn bị sôi thì cởi bỏ quần áo ngoài. Bạn ngồi trên một mặt phẳng, tư thế xếp bằng hoặc xếp chân sang một bên, ngẩng cao đầu, nghiêng sang một bên để tránh hơi nước nóng phả mạnh vào mặt, đặt nồi nước xông trước mặt, trùm chăn kín, rồi từ từ mở hé vung nồi cho hơi nước thoát ra, sao cho độ nóng vừa ở mức chịu đựng được. Hít thở mạnh và sâu để hương tinh dầu vào sâu trong phế nang. Thời gian xông hơi khoảng 10 – 15 phút. Sau khi xông, mở chăn ra, lau sạch mồ hôi bằng khăn khô sạch.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatdieutrihamho.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top