Giảm béo được coi như một “ngành công nghiệp” với rất nhiều lời khuyên làm những điều điên rồ, mà hầu hết là chẳng mấy khi có căn cứ khoa học.

Tuy nhiên nhiều năm qua, các nhà khoa học đã tìm kiếm và chứng minh được một số cách giảm cân thực sự có hiệu quả.  Tham khảo thông tin bọc răng sứ được bao lâu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Nguyên nhân khiến bạn thừa cân

Nguyên nhân thừa cân do chế độ ăn: Đây là nguyên nhân phổ biến, thực phẩm ăn uống hằng ngày của bạn chứa quá nhiều năng lượng, nhiều mỡ, đường, muối, tinh bột. Những loại thức ăn nhanh được chúng ta tiếp vào cơ thể như bánh mì, nước uống có ga, những thực phẩm chế biến sẵn chứa hàm lượng mỡ rất cao.

Lười vận động kết hợp với chế độ ăn không khoa học là nguyên nhân khiến chị em tăng cân không kiểm soát. Không chịu vận động dẫn đến tình trạng năng lượng nạp vào cơ thể không được tiêu hao, dẫn đến béo phì. Khi thức ăn nạp vào cơ thể, cơ thể vẫn thực hiện quá trình trao đổi chất tạo năng lượng, nếu không được sử dụng, năng lượng sẽ biến thành mỡ thừa tích tụ lại trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng mông, bụng, đùi, tay và đến cả mặt.

Căng thẳng, lo âu khiến cơ thể hình thành peptit, hợp chất này sẽ tạo thành các khối mỡ, đặc biệt là ở vùng bụng. Đã có nhiều nhà khoa học tiến hành nghiên cứu về kết luận về mức độ tương đồng giữa béo phì với stress. Vì vậy chúng là nguyên nhân gây thừa cân mà nhiều người không nghĩa đến.

Do ăn thực phẩm gluten dẫn đến bệnh béo phì như bánh mì, mỳ ống, pizza, bánh quy, bánh ngọt, … Gây nên tình trạng tăng cân và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa như táo bón, khó tiêu, viêm ruột...

Một số cách giảm cân nhanh chóng tại nhà

Một số cách giảm cân nhanh chóng tại nhà

Có rất nhiều cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà đơn giản, dưới đây là những cách giảm cân nhanh chóng được nhiều chị em đã áp dụng và chia sẻ.

Giảm cân bằng cách uống nhiều nước

Nước là chất không thể thiếu đối với cơ thể của chúng ta. Việc uống nước nhiều sẽ giúp đào thải các chất cặn bả trong cơ thể, giúp chúng ta có làn da chắc khỏe. Uống nước nhiều mỗi ngày còn rất tốt cho những người đang giảm cân. 

Khi uống nhiều nước sẽ làm giảm một lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Trước khi ăn, hãy uống một cốc nước. Việc uống nước thường xuyên mỗi ngày không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp bạn có được làn da chắc khỏe.

Giảm cân bằng chuối 

Nhiều người sử dụng chuối để giảm cân vì các chất trong chuối sẽ giúp đẩy mạnh quá trình tiêu hóa, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, giúp loại bỏ các độc tố và kích thích tiêu hóa tốt.

Vào mỗi buổi sáng, hãy uống một ly nước ấm, chờ sau 1 giờ đồng hồ rồi ăn chuối, hãy ăn khi bạn thấy đủ, nên ăn chuối tươi.

Vào buổi trưa, hãy ăn một quả chuối, ăn ít thức ăn có chất béo và tinh bột.

Vào buổi chiều nếu đói, hãy ăn thêm một quả chuối và không nên ăn gì khác

Buổi tối, ăn một quả chuối trước khi ăn bữa chính, ăn nhiều rau, giảm dần lượng chất béo, ăn thêm ít trái cây, nên ăn vào lúc 6h.

Một trong những vấn đề lớn nhất của “ăn kiêng” là chúng về lâu về dài gần như chẳng có tác dụng gì- những người “ăn kiêng” lại dễ tăng cân hơn trong tương lai.

Do đó, thay vì “ăn kiêng," hãy đặt mục tiêu trở thành một người khỏe mạnh hơn, vui vẻ hơn và có thân hình đẹp hơn.

Hãy cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn thay vì bỏ đói nó. Và bạn sẽ thấy phương pháp giảm cân hiệu quả của mình giảm xuống một cách tự nhiên.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top