Sữa không phải chỉ để uống, mang lại lợi ích về sức khoẻ. Sức mạnh của thức uống này còn được dùng cho vẻ ngoài của bạn. Dưỡng ẩm cho da, làm sáng da một cách tự nhiên. Tuy vậy, sữa chỉ phát huy tác dụng khi bạn dùng chúng đúng cách. Tìm hiểu thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu từ trung tâm nha khoa.

Hướng dẫn rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách

Rửa mặt bằng sửa tươi đúng cách sẽ làm tăng hiệu quả quá trình chăm sóc da và mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ. Nên rửa mặt bằng sữa tươi 2 lần vào buổi sáng và tối theo các bước dưới đây.

– Bước 1: Làm ẩm da bằng nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện để các dưỡng chất có trong sữa tươi được hấp thu tối đa.

– Bước 2: Thấm khô da nhẹ nhàng. Lấy một ít sữa tươi không đường thoa đều khắp mặt.

– Bước 3: Kết hợp dùng tay massage và vỗ nhẹ để gia tăng hiệu quả. Sau khoảng 3-5 phút thì tiến hành rửa lại bằng nước sạch.

Thực hiện đều đặn hàng ngày, sau khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy làn da căng, sáng và mịn màng hơn cho xem. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sữa tươi va một vài nguyên liệu khác như khoai tây, bột nghệ, canh, bột yến mạc …để tạo thành mặt nạ dưỡng da rất đơn giản, tiết kiệm chi phí, an toàn nhưng vô cùng hiệu quả.

Hướng dẫn rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách

Tẩy da chết với sửa tươi
Không tẩy da chết thường xuyên sẽ khiến da bị sần sùi và khô ráp. Vì thế nên tấy da chết 2 lần/tuần bằng sưa tươi để giúp làn da sang hơn. Nhưng chỉ nên áp dụng chế độ tẩy da chết với sữa tươi không đường và không nên sử dụng những loại mỹ phẩm khác vì sẽ có nhiều tác động không tốt cho da. 

Bạn trộn 1 muỗng sửa tươi với 1 muỗng cà phê dầu dừa cùng một chút muối hột rồi xoa nhẹ lên da trong 5 phút. Tiếp đến rửa sạch lại bằng nước ấm, thực hiện thường xuyên sẽ thấy da trắng lên và cách giảm cân hiệu quả nhất.


Mặt nạ sữa tươi
Sửa mặt sạch và lau khô, dùng bông gòn thấm vào sữa tươi không đường và thoa đều lên mặt. Làm 3 lần liên tiếp cho đến khi mặt thấm hết sữa, kết hợp với việc massage mặt nhẹ nhàng theo vòng tròn. Để mặt như vậy khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất có trong sữa thấm hết vào da rồi rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi
Luộc một củ khoai tây cho chín và nghiền nát rồi cho thêm vào 2 muỗng sữa tươi không đường, trộn đều lên thành hỗn hợp sệt. Bôi hỗn hợp đó lên mặt và nằm thư giản khoảng 30 phút cho đến khi khoai tây khô lại, sau đó rửa sạch lại với nước. 

Cách làm này rất hợp với những ai có làn da khô và xỉn màu.

Dùng sửa tươi trị da khô
Bạn trộn đều một chén sửa tươi cùng 1 chén nước ép cà rốt và 1 chén nước cam nguyên chất rồi trộn đều chúng lại với nhau. Thoa hỗn hợp này lên da để trong 15 phút rồi rửa lại với nước, kiên trì thực hiện rửa mặt bằng sửa tươi với cách này 2 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Trên đây là bài hướng dẫn rửa mặt đúng cách với sữa tươi không đường được chúng tôi nghiên cứu và thử nghiệm trên làn da phụ nữ đều đem lại hiệu quả rất cao lại an toàn. Hi vọng những bí quyết trên sẽ giúp bạn sở hữu một làn da hoàn hảo, trắng mịn không tùy vết.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top