Phụ nữ châu Á luôn mong muốn được sở hữu một làn da trắng mịn ngọc ngà vì vậy  làm thế nào để da nhanh trắng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm đến khi chăm sóc da. Có rất nhiều phương pháp làm trắng da an toàn, bạn đã chọn được cho mình cách nào vừa hiệu quả vừa nhanh chóng chưa?

Cách làm mặt nạ trắng da tốt nhất

Mặt nạ trắng da mật ong và cà chua

Mật ong là quà tặng ngọt ngào mà tạo hóa đã ban đến cho con người. Mật ong chứa vitamin A, E, C, vitamin nhóm B, … đều là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Đồng thời trong mật ong còn chứa các khoáng chất như sắt, canxi, đồng, kẽm …đặc biệt chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng da tốt.

Ép quả cà chua lấy nước ép rồi trộn với 1 thìa mật ong và 1-3 giọt nước cốt chanh thành một hỗn hợp. Làm sạch vùng da cần dưỡng trắng sau đó thoa hỗn hợp trên lên toàn da mặt, da tay, da cổ, toàn thân để trong vòng 20 phút sau đó rửa hoặc tắm lại với nước. Áp dụng công thức dưỡng trắng da an toàn này 2-3 lần/ tuần và nhiều tuần liên tiếp để mang lại kết quả. Thông tin nha khoa chụp răng sứ giá bao nhiêu bạn nên tìm hiểu.

Cách làm mặt nạ trắng da tốt nhất

Mặt nạ trắng da bằng trứng gà
Lòng trắng trứng chứa nhiều amide và vitamin B3 có thành phần niacinamide có khả năng làm cho da mặt trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, mặt nạ trứng gà còn có tác dụng làm đàn hồi và căng da. Lòng đỏ trứng gà giúp dưỡng ẩm tốt cho da khô và điều trị mụn rất tốt. Đây được xem là mặt nạ trắng da tốt nhất.



Cách thực hiện: Tách đôi một quả trứng sao cho phần lòng trắng và lòng đỏ riêng biệt với nhau. Tiếp đến dùng phần lòng trắng đắp mặt khoảng 30 phút đến khi mặt nạ khô lại thì đi rửa lại với nước ấm. Bước tiếp theo bạn đắp phần lòng đỏ lên mặt và cũng tương tự như với lòng trắng, thời gian đắp là 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da một cách tốt nhất. Sau cùng rửa lại với nước sạch là được. Nếu kiên trì thực hiện thì việc sở hữu một làn da hồng hào và mịn màng không còn là mơ ước.

Mặt nạ trắng da bằng chanh tươi
Chanh tươi chứa một lượng vitamin C rất lớn khi kết hợp với các axit sẽ tác động làm trắng da mặt hiệu quả, giúp ngăn ngừa lão hóa và loại bỏ sạch những chất bẩn, những chất gây nám da.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Lấy một quả chanh vắt lấy nước cốt rồi dùng tăm bông thấm nước chanh xoa đều lên mặt va để như thế khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Sau cùng nên dùng kem dưỡng ẩm cho da để đạt được kết quả tốt.

Lưu ý rằng sau khi đắp mặt nạ chanh tươi không nên tiếp xúc ngay với ánh sáng mặt trời vì dễ bị bắt nắng làm da đen sạm. Không để nước chanh dây vào mắt dể gây kích ứng. Ngoài 3 phương pháp trên bạn có thể sử dụng những phương pháp làm trắng da tốt nhất khác để có được một làn da đẹp như mong muốn.

Đắp mặt nạ trắng da tốt nhất cần chú ý những gì?

Không lạm dụng quá nhiều mà chỉ nên đắp 2 lần/tuần.

Kiểm tra trước xem các thành phần mặt có gây kích ứng cho da hay không.

Cần chăm sóc những vùng da nhạy cảm như mắt để phòng chống lõa hóa sớm.

Nên kết hợp mặt nạ trắng da tốt nhất với các loại kem dưỡng để làn tăng hiệu quả đạt được.

Bên cạnh đó để có làn da trắng, không xuất hiện các vấn đề như sạm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, cách giảm mỡ bụng cấp tốc… thì ngoài việc chăm đắp mặt nạ, dưỡng da đúng cách, bạn cần phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Muốn làn da luôn đẹp thì bổ sung collagen cho da là điều cần thiết để chăm dưỡng làn da khỏe, trẻ, đẹp từ bên trong.

Bài viết trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top