Massage có khả năng kích thích máu lưu thông giúp giảm những nếp nhăn trên da và ngăn ngừa quy trình lão hóa da rất hiệu quả. Thực hiện theo hướng dẫn 5 cách mát xa da mặt đúng cách giúp giảm nếp nhăn sẽ giúp cho bạn nắm giữ làn da căng mịn và giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc stress. Tìm hiểu thêm có nên bọc răng sứ không thông tin chia sẻ từ nha khoa.

Massage mặt đúng cách giảm vết nhăn

Những chuyên viên thẩm mỹ và làm đẹp cho biết thêm, massage mặt là cách chăm sóc da rất hiệu quả. Tuy massage mặt vô cùng đơn giản nhưng chúng ta cũng cần phải tiến hành đúng cách thì mới có thể có chức năng như mong muốn. Chỉ cần dành ra 15-20 phút để xúc tiến 5 cách mát xa da mặt giảm nếp nhăn trong tương lai, các thiếu nữ rất có thể giúp làn da của mình có thể trở nên căng mịn & tràn trề sức sống.

Bước 1: Massage vùng mắt và má

Hãy đặt ngón tay trỏ và ngón giữa song song với mắt, đưa tay kéo dần lên trên theo hình vòng tròn. Hãy thực hiện nhẹ nhàng để kích thích các mạch máu lưu thông giúp da mịn màng hơn. Bạn có biết cách giảm cân hiệu quả nhất


Massage mặt đúng cách giảm vết nhăn

Bước 2: Massage vùng trán

Sau khi đã massage mắt và má xong, hãy chuyển lên massage vùng trán. Đầu tiên đặt tay ở vùng trán rồi kéo xuống tạo thành một vòng tròn. Cách này sẽ giúp chúng ta xóa đi những vết nhăn ở trán và khuôn mặt sẽ trở nên trẻ trung hơn.

Bước 3: Xoa da vùng má

Hãy dùng tay xoa xoa ở má theo hình vòng tròn, lặp đi lặp lại khoảng 20 lần. Cách này không những giúp da căng mịn hơn mà còn giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn.

Bước 4: Massage vùng khóe miệng

Nhiều người massage mặt nhưng lại bỏ qua vùng miệng. Bạn hãy để 2 ngón tay trỏ đặt ở viền môi bên trái rồi kéo lên, điều này sẽ giúp xóa những vết nhăn ở khóe miệng, giúp da căng đều. Tương tự, hãy lặp lại động tác này với viền môi bên phải.

Bước 5: Massage toàn mặt

Sau khi đã thực hiện xong những bước trên, bạn hãy massage lại toàn mặt. Hãy dùng ngón tay trỏ đặt cạnh sống mũi, vuốt nhẹ ra hai bên, lặp đi lặp lại động tác này 10 lần.

Massage mặt kết hợp với nguyên liệu tự nhiên

Để massage mặt có hiệu quả cao hơn bạn có thể dùng các loại nguyên liệu tự nhiên để kết hợp. Điều này sẽ tăng hiệu quả cao hơn.

Massage mặt với dầu dừa

Đầu dừa là loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm, nó có rất nhiều công dụng trong việc làm đep. Vệc massae mặt bằng dầu dừa sẽ giúp da mềm mịn, lượng ẩm dồi dào từ dầu dừa sẽ giúp làn da của bạn không bị khô. Dầu dừa còn giúp bạn trị mụn, giảm vết thâm, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Hãy rửa mặt thật sạch với nước, thoa đều dầu dừa lên mặt, dùng đầu ngón tay để massage mặt nhẹ nhàng. Massage trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có một làn da căng bóng và trẻ đẹp.

Massage mặt với sữa tươi

Sữa tươi không đường được rất nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp da. Sữa tươi không đường sẽ giúp chống lão hóa da, da căng mịn và trắng sáng hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản. Làm sạch mặt, dùng sữa tươi không đường thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng ở vùng má theo chiều kim đồng hồ, tiếp đến là massage vùng mũi và trán.

Như vậy, việc massage mặt đúng cách không những giúp chị em có làn da trẻ đẹp mà còn giúp chị e giải tỏa được những căng thẳng và là cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cách làm đẹp da mặt đơn giản mà hiệu quả. Nếu còn điều gì chưa hiều, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top