Phương pháp làm đẹp từ nghệ chắc hẳn không còn lạ lẫm với các bạn nữa đúng không? Vậy bạn đã bao giờ tham khảo các cách trị thâm bằng nghệ chưa? Sau đây cùng kem trị thâm tìm hiểu 3 cách trị thâm đơn giản từ bột nghệ nhé. Tham khảo thông tin bọc răng sứ titan có tốt không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Nguyên nhân xuất hiện sẹo thâm

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mặt bạn xuất hiện sẹo thâm, có thể bị bỏng, bị tai nạn, sau khi điều trị mụn, sau khi bị thủy đậu. Vì da mặt là vùng da nhạy cảm, dễ bị tổn thương và dễ hình thành sẹo thâm và rất khó điều trị. Nếu không điều trị đúng cách, sẹo thâm sẽ khiến khuôn mặt bạn tối màu và mất thẩm mỹ.

Những vùng da bị tổn thương sẽ đề kháng rất kém, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay bị ướt bởi nước mưa đều có thể khiến da thâm sạm hơn.

Có một thói quen mà nhiều bạn không ngờ tới đó là dùng tay nặn mụn. Đây là thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại rất có hại cho da mặt bạn. Dùng tay nặn mụn sẽ không những không cải thiện được tình trạng mụn mà còn khiến da bị tổn thương, vi khuẩn trên tay sẽ làm da bị nhiễm khuẩn, từ đó vết thâm trên mặt sẽ lan rộng và đậm màu hơn. Làm đẹp vóc dáng cách giảm cân hiệu quả nhất


Mặt nạ trị thâm từ nghệ hiệu quả

Mặt nạ trị thâm từ nghệ hiệu quả

Trị vết thâm với nghệ tươi
Bạn không cần phải sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp, chỉ cần loại mặt nạ trị thâm từ nghệ tại nhà, bạn sẽ nhanh chống xóa bỏ những vết thâm đáng ghét trên mặt.

Bạn có thể sử dụng nghệ tươi nguyên chất để làm mặt nạ trị thâm. Với phương pháp này, bạn hãy chọn một củ nghệ tươi đã già, đem rửa sạch vag thái lát mỏng. Tiếp theo hãy rửa mặt thật sạch, chà sát những lát nghệ vừa cắt lên mặt và đắp chúng lên mặt trong vòng 3 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm.

Kiên trì thực hiện, không những vết thâm do mụn được giảm mà làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp nghệ với các nguyên liệu tự nhiên khác để làm mặt nạ trị thâm hiệu quả.

Mặt nạ trị thâm từ nghệ và chanh
Cho 2-3 thìa nước cốt chanh và 1 thìa bột nghệ trộn đều với nhau. Thoa hỗn hợp bột nghệ và nước cốt chanh lên mặt. Acid citric trong chanh sẽ có công dụng làm da trắng sáng đồng thời vitamin C nuôi dưỡng làm trẻ hóa tế bào. Tuy nhiên hàm lượng acid citric cao nên sẽ làm da dễ bắt nắng, vì vậy bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Mặt nạ trị thâm từ tinh bột nghệ và sữa chua
Trộn đều hỗn hợp bột nghệ và sữa chua thoa lên mặt. Sau đó cũng chờ 15 phút và rửa lại mặt với nước lạnh. Không chỉ hiệu quả trị vết thâm, sữa chua còn giúp bạn có được làn da mịn màng và trắng sáng. Bạn nên kiên trì thực hiện mặt nạ 2-3 lần/1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tùy thuộc vào làn da của bạn, bạn có thể chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp hoặc có thể phối hợp nhiều loại mặt nạ với nhau, điều đó sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng khi trị mụn và vết thâm đấy. Ngoài ra nếu không có bột nghệ bạn có thể thay bằng nghệ tươi, công dụng cũng không kém nhé.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top