Hiện nay có một số trường hợp bệnh nhân bọc răng sứ để cải thiện những khiếm khuyết của răng nhưng vẫn chưa hài lòng và muốn thực hiện niềng răng để hàm răng trở nên hoàn hảo hơn. Vậy niềng răng invisalign có đau không?

Xu hướng niềng răng Invisalign

Những năm gần đây, niềng răng Invisalign được biết đến nhiều nhờ ưu thế thẩm mỹ cho người niềng, vì các khay trong suốt tạo cảm giác “niềng như không niềng”. Với ưu thế thẩm mỹ, nhiều người nổi tiếng chọn Invisalign như một giải pháp lý tưởng để vừa có thể niềng răng, vừa giữ được sự tự tin khi giao tiếp.


Chính vì thế, xu hướng lựa chọn Invisalign để niềng răng ngày càng phổ biến. Tham khảo bảng giá của nha khoa chuyên niềng răng, niềng răng Invisalign dao động 85-100 triệu, tùy vào mức độ khó hay phức tạp của răng.

 Niềng răng thời gian nào tốt nhất?

Độ tuổi tốt nhất để niềng răng không mắc cài cho trẻ em là 6 - 12 tuổi, lúc này hàm răng của trẻ đang trong giai đoạn phát triển, việc điều chỉnh vị trí của răng trở nên dễ dàng hơn.

1 - 2 tuần sau khi đeo niềng, bạn sẽ cảm thấy hơi đau và ê răng, tuy nhiên không cần lo lắng vì cảm giác này sẽ nhanh hết. Bạn hoàn toàn yên tâm vì phương pháp này hạn chế tối đa việc đau nhức vì niềng răng không phẫu thuật, không tác động đến cấu trúc răng.


Thời gian niềng răng thường là từ 18 - 24 tháng, tùy từng trường hợp mà thời gian này có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn. Với những ca niềng răng trẻ em, cung hàm đang phát triển nên quá trình điều trị chỉnh nha sẽ diễn ra lâu hơn so với người lớn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top