Răng mọc lệch vào trong là một trong những khuyết điểm phổ biến ở răng. Trung bình cứ 10 trường hợp làm thẩm mỹ nha thì có đến 3 trường hợp răng mọc lệch. Hãy tìm hiểu thông tin niềng răng mặt trong giá bao nhiêu dưới đây để hiểu hơn về giải pháp điều trị răng mọc lệch.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Giống với phương pháp niềng răng – chỉnh nha truyền thống, niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để tạo lực tác động giúp dịch chuyển răng trên cung hàm, nắn chỉnh và sắp xếp lại các răng hô, móm, thưa, mọc lệch lạc, khấp khểnh,… về đúng vị trí, răng đẹp, đều và chuẩn khớp cắn nhất.


Điểm khác là về chất liệu – các mắc cài này được làm từ sứ cao cấp, màu trùng với màu răng, tính thẩm mỹ cao. Người khác nhìn sơ sẽ khó nhận biết bạn đang niềng răng.

Sử dụng máng niềng trong suốt cũng là phương pháp chỉnh nha hiện đại, khắc phục tốt nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài – tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, trên thực tế, niềng răng mắc cài luôn là lựa chọn tốt nhất cho trường hợp răng lệch lạc lớn. Phương pháp chỉnh nha máng phù hợp nhất với những ca nhẹ. Do đó, việc sử dụng mắc cài sứ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo hiệu quả niềng răng – đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

Những lý do để các bạn nên sử dụng niềng răng mắc cài sứ

Nếu công việc của bạn cần giao tiếp nhiều mà đeo niềng răng mắc cài kim loại sẽ rất thẩm mỹ khiến bạn tự ti trong giao tiếp. Lúc này niềng răng bằng mắc cài sứ sẽ là giải pháp tích cực cho bạn.

Tính thẩm mỹ cao vì mắc cài sứ có màu trắng nên nhìn rất khó phát hiện so với niềng răng mắc cài kim loại.

Mắc cài sứ có lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh rút ngắn thời gian chỉnh hình.


Niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt nên giúp các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giúp giảm bớt lực ma sát giữa các dây cung với răng. Từ đó hạn chế sự ê buốt của răng khi đeo mắc cài.

Hơn nữa mắc cài sứ không gây kích ứng cho cơ thể và không gây vướng víu hay sưng đau môi, nướu như kim loại.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top