Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? niềng răng có ảnh hưởng gì không? Cần lưu ý gì khi niềng răng mắc cài mặt trong? Đây là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi đến tư vấn chuẩn bị niềng răng tại Nha khoa Chuyên sâu.

Niềng răng mặt trong có thể áp dụng với những đối tượng nào?

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại mặt trong áp dụng cho tất cả các trường hợp chỉnh nha từ trẻ nhỏ đến người lớn bị các khiếm khuyết răng hô, móm, thưa, lệch lạc…

Răng Hô: Răng hô hay còn được gọi là răng vẩu là tình trạng răng hàm trên mọc chìa và vẩu ra ngoài so với bình thường là cho khuôn mặt nhìn tổng thể nhổ lên mất cân đối và thẩm mỹ. Có thể dùng niềng răng mắc cài kim loại mặt trong để khắc phục tình trạng răng bị Hô, đảm bảo đúng khớp cắn, niềng răng có hết móm không ăn nhai thuận lợi hơn.

Răng Móm: Răng móm là dạng sai khớp cắn ngược (cung răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên) làm cho gương mặt trong như bị gãy khi nhìn nghiêng. Niềng răng mắc cài kim loại được gắn vào mặt trong răng giúp nắn chỉnh hai hàm trên dưới đều và đúng khớp cắn, cải thiện tình trạng răng móm kém duyên.

Răng Thưa: Là tình trạng những chiếc răng nằm xa cách nhau trên cung hàm, gây mất thẩm mỹ hoặc khó khăn khi ăn nhai, những mảnh vụn thức ăn rất dễ bị giắt giữa các kẽ răng, khó làm sạch, trở thành ổ chứa vi khuẩn gây sâu răng, viêm nha chu. Niềng răng mắc cài mặt lưỡi giúp can thiệp và kéo các răng xa cách sát lại gần nhau đảm bảo thẩm mỹ, khớp cắn và chức năng ăn nhai. 

Răng Lệch lạc: Răng lệch lạc là tình trạng răng mọc chen chúc, những răng không sắp xếp thẳng hàng trên dưới, đảm bảo cân đối và đúng khớp cắn. Răng mọc lệch lạc có thể khắc phục nhờ niềng răng mắc cài kim loại mặt trong để kéo những răng mọc lộn xộn về ngay hàng thẳng lối hơn, ăn nhai tốt, phát âm chuẩn và cười tự tin hơn. 

Niềng răng mặt trong bao lâu mới hết đau?

Để làm thuyên giảm cảm giác đau răng khi niềng răng , bạn nên pha nước muối ấm hoặc mua các chai nước muối sinh lý Natri Clorid 0.9% có sẵn ở các hiệu thuốc để súc miệng.

Sau khoảng 1 đến 2 tuần khi đã gắn mắc cài răng, cảm giác đau và khó chịu sẽ dần biến mất. Trong trường hợp bạn bị mắc cài bị cấn vào má và môi làm lở, chảy máu bạn nên sử dụng sáp chỉnh nha để che vào vị trí mắc cài nơi bị đau, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top