Bạn hoàn toàn có thể tự tạo “spa riêng” tại nhà của riêng mình với 7 cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên tại nhà đơn giản mà cực hiệu quả sau đây.

Nếu bạn nghĩ chỉ những mỹ phẩm đắt tiền mới giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng thì có thể bạn đã sai. Bởi vì với những nguyên liệu tự nhiên được sử dụng đúng cách sẽ mang đến hiệu quả không ngờ.
*** Tham khảo thông tin trồng răng giả cố định giá bao nhiêu từ nha khoa

Làm trắng da từ dâu đen.

Một loại dâu đen có công dụng rất hiệu quả trong từng ngày, để giúp làn da của bạn có thể được cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong, điều tự nhiên mà dâu tây đem lại là làm cho làn da luôn trắng sáng, thu hút ánh mắt nhìn và là dưỡng chất để giúp bạn có thể cải thiện từ sâu bên trong, điều tự nhiên rất đơn giản để bạn có thể áp dụng để cải thiện làn da không bị sạm đen và có thể chống nắng hiệu quả.

Để có thể làm trắng da từ dâu đen rất đơn giản, bạn có thể lấy dâu đen đem xay với máy sinh tố, sau khi rửa mặt thật sạch, bạn có thể lấy nước ép này đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm nhiều và thường xuyên sẽ thấy được làn da luôn trắng sáng hiệu quả rất nhanh từ sâu bên trong, dưỡng chất để giúp bạn làm trắng sáng hiệu quả.

Làm trắng da nhanh tại nhà

Làm trắng da từ dâu tây.

Dâu tây là một loại trái được chị em dùng rất nhiều trong hằng ngày để bạn có thể cải thiện và chăm sóc làn da được tốt hơn, thấm nhanh vào trong làn da, những quả dâu tây sẽ giúp bạn luôn được cung cấp dung chất và bổ sung vitamin hằng ngày để có thể chăm sóc cải thiện làn da nhanh chóng, sẽ giúp làn da luôn trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa của làn da vô cùng hiệu quả, đơn giản dễ làm để bạn có thể cải thiện chăm sóc làn da trắng được tốt hơn.



Để có một làn da trắng tự nhiên từ dâu tây rất đơn giản, bạn có thể lấy dâu tây đem xay sinh tố uống hằng ngày và cho thêm một chút sữa, uống mỗi ngày sẽ rất tốt cho làn da, làm làn da được cải thiện từ sâu bên trong, dưỡng chất tự nhiên để làm bạn có thể đẩy bay những làn da bị sạm đen và trả lại làn da luôn trắng sáng, hiệu quả rất nhanh, đơn giản, để các chị m áp dụng với dâu tây mà không swoj bạn bị già đi theo tuổi.

Làm trắng da mặt bằng nước vo gạo

Một cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên rất được phụ nữ Nhật ưa chuộng và ông bà ta từ xưa cũng áp dụng rất nhiều khiến da luôn sáng, trẻ lâu và mịn màng.

Trong nước vo gạo có nhiều vitamin B, giúp làm mềm da, trắng da và thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, tinh chất trong gạo khi vo còn giúp trị mụn trứng cá, làm mờ vết thâm và chống lão hóa cho da rất tốt.

Cách thực hiện rất đơn giản: Khi vo gạo bạn bỏ nước vo đầu đi, nước thứ 2 vo và giữ lại cho ra một bát sạch, để 4-5 tiếng cho tinh bột gạo lắng xuống. Tiếp đó, đổ phần nước trong đi lấy phần còn lại thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 3-5 phút rồi rửa với nước sạch.

Với cách này nếu làm thường xuyên bạn sẽ ngạc nhiên vì da mình sáng mịn lên trông thấy đấy nha.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top