Bưởi chứa rất nhiều vitamin C và những dưỡng chất khác giúp làn da khoẻ mạnh và trẻ trung. Cho dù là múi bưởi hay vỏ bưởi, chúng đều có những đặc tính có lợi cho da. Sau đây là một số lợi ích của vỏ bưởi trong công cuộc tìm kiếm một làn da đẹp hoàn hảo.Đơn giản hiệu quả lại có sẵn không dùng “phí cả đời” đấy chị em ạ.
*** Tham khảo thông tin cắt lợi trùm bao nhiêu tiền từ nha khoa
Tẩy da chết, cho da hết bóng dầu.

Cách thực hiện: Các bạn nên chọn bưởi đào vì lượng vitamin C, A trong loại quả này nhiều hơn hẳn các loại bưởi khác. Cắt lấy 1/4 quả bưởi đào, 1/2 quả chanh, vắt nước, bỏ bã. Sau đó trộn đều nước chanh, bưởi và yến mạch cho hỗn hợp sền sệt là dùng được.

Cách dùng: Các bạn rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

>>Tin được xem nhiều nhất: cách giảm cân hiệu quả


Làm đẹp từ vỏ bưởi

Làm đẹp da.

Bằng những liệu pháp rất đơn giản, bạn có thể lấy vỏ bưởi để làm tinh dầu tự nhiên để chăm sóc mái tóc được hiệu quả hơn từ bên trong, có thể cải thiện được làn da, phục hồi lại làn da được như trước, điều tự nhiên nhất là vỏ bưởi sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các vết nám, tàn nhang.

Với những làn da muốn được phục hồi lại bạn chỉ cần lấy tinh dầu bưởi đắp lên da mặt hằng ngày sẽ đem lại vẻ tự nhiên sáng ngời cho làn da, một liệu pháp rất tự nhiên mà các chị em có thể thay thế các mỹ phẩm thông dụng hằng ngày, trong việc tẩy trang vô cùng hiệu quả.

Trị nám.

Vỏ bưởi được rửa sạch xắt ra thành miếng nhỏ, sau đó đổ dầu oliu vào cho ngập vỏ bưởi rồi đun nhẹ lửa. Khi dầu ấm ấm rồi thì các chị đổ thêm một ít nước sạch vào nửa nồi và đậy vung kín và đun tiếp trong lửa nhẹ từ 4-5h đồng hồ, lọc bỏ bã ra ngoài. Phần dầu bưởi cho vào lọ sách và bảo quản nơi thoáng mát có thể dùng đến 6 tháng.

Mỗi ngày dùng 1/2 muỗng dầu bưởi đó bôi lên da để tầm khoảng sau 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước sạch. Sử dụng đều đặn hàng ngày những vết nám và tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất.

Bạn có thể dùng nước ép bưởi để hòa vào nước tắm để tắm, da toàn thân được ngâm mình trong tinh chất nước ép bưởi tự nhiên sẽ trở nên mềm mại hơn, và bạn sẽ dễ dàng sở hữu một làn da sáng khỏe mịn màng.

Bài viết được trích nguồn từ:http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top