Ngày nay, việc khắc phục những chiếc răng bị mẻ, sứt hay răng ố vàng…  không còn là điều quá khó. Một trong những phương pháp phổ biến hiện nay được nhiều người áp dụng là phương pháp bọc răng sứ zirconia. Vậy bọc răng sứ zirconia có ưu điểm gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây.

Ưu điểm của răng sứ zirconia

Răng đẹp tự nhiên nhờ bọc răng sứ zirconia

Lựa chọn tối ưu được nhiều nha sĩ khuyên dùng vì khả năng khắc phục nhược điểm của răng sứ thông thường. Răng sứ zirconia là răng toàn sứ (100% sứ), một dòng răng sứ cao cấp được làm từ chất liệu zirconia, được thiết kế và chế tạo bằng hệ thống CAD/CAM với các ưu điểm: có khả năng chịu lực, chịu sức nóng cao và khả năng chống mài mòn cao nên về chất lượng không cần phải lo lắng. Chỉ cần biết cách chăm sóc tốt thì răng sứ là răng toàn sứ (100% sứ), có thể tồn tại lâu bền với bạn và rất khó bị hư hỏng. Một ưu điểm tuyệt vời nữa của răng sứ Zirconia là có màu sắc rất tự nhiên như răng thật, không đen đường viền nướu so với các loại răng sứ thông thường, rất thích hợp với những trường hợp bị hư hỏng răng ở vị trí răng cửa. Và đặc biệt răng sứ Zirconia có tính tương thích sinh học cao nên không gây ra phản ứng phụ và dị ứng nướu răng nên bệnh nhân sẽ không bị viêm nướu kéo dài. Như vậy, nếu thực hiện bọc răng sứ Zirconia khách hàng có thể sở hữu hàm răng đẹp tự nhiên, chắc chắn và bền vững, thời gian. Vậy, tẩy trắng răng khi mang thai có được không?

Bọc răng sứ Zirconia tại Đăng Lưu

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ có uy tín. Tại đây có đội ngũ BS đều tốt nghiệp các khóa đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ đạt hiệu quả cao. Hơn nữa, trung tâm không ngừng đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến nha khoa Đăng Lưu, việc thực hiện bọc răng sứ sẽ diễn ra an toàn, vì tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu vô trùng dụng cụ theo các quy tắc của bang California, Hoa Kỳ.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn đã hiểu hơn về răng sứ Zirconia. Để biết thêm thông tin về  bọc răng sứ Zirconia cũng như có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể đến trược tiếp tại Đăng Lưu  để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top