Hô là một yếu tố di truyền bẩm sinh hoặc do thói quen xấu từ nhỏ gây ra làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng nhai của hàm và mất đi tính thẩm mỹ. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hô, chủ yếu ở 3 nhóm thường gặp như: hô do răng, hô do hàm và hô vừa do hàm vừa do răng. Ở mỗi nhóm đều phải có một phương pháp điều trị riêng thì mới đem lại hiệu quả. Ngày nay, viêc điều trị hàm hô không còn là một khó khăn không những thời gian thực hiện nhanh chóng mà còn mang lại hiệu quả cao. 

Nhiều bệnh nhân đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật hàm hô không niềng răng để tiết kiệm thời gian mà mang lại tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng xem phương pháp này qua bài viết sau đây nhé!

Phẫu thuật hàm hô là gì?

Thường thì các bạn vẫn biết hàm hô là do bẩm  sinh mang lại với nhiều nguyên nhân khác nhau như hô da răng, sự phát triển của xương hàm khiến răng bạn bị hô ra. Niềng răng chỉ là phương pháp dành cho răng hô do sự phát triển quá mức của xương hàm. Với công nghệ hiện đại thì phẫu thuật không cần niềng răng là phương pháp được rất nhiều chị em chọn.

Ưu điểm của hàm hô không cần niềng răng.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng
  • Chỉ cần phẫu thuật một làn sẽ cải thiện được tình trạng hô của bạn.
  • Khắc phục triệt để tình trạng hô do xương hàm phát triển quá mức.
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng

Quy trình thẩm mỹ.

Bước 1: Tư vấn và khám.

Bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm hàng đầu tư vấn về vấn đề thẩm mỹ của bạn để khi thực hiện quá trình thì bạn sẽ không có cảm giác lo lắng hay bất ổn gì, điều đơn giản là giúp bạn yên tâm hơn. Các bác sĩ sẽ trực tiếp khám về tình trạng của khách hàng để khi phẫu thuật diễn ra an toàn vè tuyệt đối hơn, liệu pháp tin dùng nhất. Vậy, chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Bước 2: Chụp hình kiểm tra cấu trúc xương hàm.

Bước 3: Phân tích phần mềm theo công nghệ cao.

Bước 4: Xét nghiệm tổng quá.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật.


Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng ở đâu.

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng là phương pháp khá phức tạp, cơ sở điều trị phải đảm bảo yêu cầu về chuyên môn cũng như chất lượng điều trị. Với những phương pháp công nghệ tiên tiến hiện đại tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D mang lại sự tươi trẻ nhất, đem lại cho bạn vẻ tự nhiên hơn khi đến dây thẩm mỹ.

Hãy đến với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với địa chỉ 536 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM để có thể mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi giúp bạn có thẻ thực hiện được quá trình này nhanh chóng, đảm bào tuyệt đối an toàn, công nghệ tiên tiến hiện đại đó chính là phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng.

Hi vọng bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị cùng một số kiến thức bổ ích khi xem bài viết tại đây.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org

Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Tg: ngavvt
 
Top