Những chị em có gò má quá cao sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ, làm gương mặt trở nên thô, thiếu hài hòa và không nữ tính, không những thế, phụ nữ có gò má cao thường có vận mệnh không tốt. Chính vì thế, để góp phần thay đổi diện mạo và vận mệnh,  các chị em đã thực hiện phương pháp hạ thấp xương gò má công nghệ Hàn Quốc, giúp gương mặt thon gọn, mang đến vẻ đẹp nữ tính cho chị em.

---Tham khảo thêm: Dịch vụ cấy ghép implant là gì?

Thám khám và tư vấn.

Trước khi bạn đến sẽ được các bác sĩ ở trung tâm hàng đầu khám cho những vấn đề về gò má của bạn, để các bác sĩ cho ý kiến để khi tiến hành ca phẫu thuật sẽ được thành công hơn rất nhiều và chia sẻ cho bạn một số bí quyết để sau khi hậu phẫu để có thể đạt kết quả cao. Bác sĩ phẫu thuật sẽ đénh giá trực tiếp và tình trạng sức khỏe, đôi gò má và làn da của bạn.

Trước thời gian đó bạn đang hút thuốc thì quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra ở 3 hoặc 4 tuần để các bác sĩ sẽ đạt được thành quả cao hơn, phải nói cho các bác sĩ biết được những loại thực phẩm thuốc mà bạn đang uống để trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ không gặp vấn đề dị ứng nào. Để đảm bảo cho chế độ dinh dưỡng và giữ được tinh thần sau khi phẫu thuật.

Nâng gò má theo công nghệ Hàn Quốc

Quy trình thực hiện.

Tư vấn và cho bạn tham khảo một số mẫu đôi gò má và để áp dụng cho bạn thì các bác sĩ sẽ trực tiếp xem xét đôi gò má của bạn, đánh giá mức độ thấp và muốn nâng đôi gò má lên để khách hàng hài lòng. Bước tiếp theo các bạn sẽ được các bác sĩ đo vé vùng má để xác định đặt chất liệu độn vào chọn chất liệu sao cho phù hợp để nâng gò má.

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho bạn, trong quá trình phẫu thuật thì bạn sẽ không thấy đau mà luôn cho bạn cảm giác thỏa mái sau khi phẫu thuật, đảm bảo được quá trình thẩm mỹ được nhanh chóng hơn. Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ trong khoang miệng để có thể tạo được chất liệu độn vào, chất độn được đưa theo đường mổ và tạo hình má thích hợp, vết mổ cũng sẽ được các bac sĩ khâu khéo léo và không để lộ ra bên ngoài.

Vậy phương pháp tẩy trắng răng laser whitening có đơn giản như phẫu thuật nâng gò má không?


Chăm sóc sau phẫu thuật.

Khách hàng giữ nguyên băng ép sau 24 tiếng mới được tháo bỏ, dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý vệ sinh bên trong khoang miệng và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. Bạn nên tránh đụng chạm đến vùng phẫu thuật, kiêng kị nước và bụi bẩn. Nên kiêng ăn những thực phẩm gây hại đối với vết thương và phải sử dụng kháng sinh theo chỉ định của bác si

Bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Chúc bạn thành công!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top