Ngày nay, vấn đề thẩm mỹ không còn là ở nữ giới, mà các đấng nam nhi cũng đã thực hiện rất nhiều. Không những phẫu thuật gọt mặt, bấm mí, tạo môi cười,...họ còn thực hiện nâng mũi để cải thiện chiếc mũi của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp nâng mũi dành cho nam có khác gì với nữ không nhé!

Trường hợp nâng mũi.
  • Xương sống mũi to và bè ra.
  • Lỗ mũi rộng.
  • Sóng mũi rộng hay mũi bị gồ ở song mũi.
  • Đầu mũi to tròn.
Chi phí nâng mũi cho nam.

Một chiếc mũi đẹp đó là điều mơ ước của rất nhiều quý ông trong những ngày buổi trọng đại, một chiếc mũi đẹp thường có hình dáng thon gọn chạy từ trên xuống gốc mũi, đầu mũi không quá thấp, lỗ mũi phải được nhọn thì mới đẹp, chân gốc mũi là những khoảng cách giữa 2 khóe mắt không được xa nhau, đó chính là một chiếc mũi đẹp mà các quý ông đang ao ước. Thực hiện nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu tiền?

Nâng mũi dành cho nam như thế nào?

Do đó tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ đảm bảo cho bạn quá trình phẫu thuật mũi được đảm bảo những tiêu chí để có thể mang lại một chiếc mũi thanh tú hơn, hài hòa với tổng thể với những các đường nét trên khuôn mặt, vừa mang cho phái mạnh được sức khuyến rủ mà còn thể hiện được sự mạnh mẻ, nam tính trong chiếc mũi.

Quá trình phẫu thuật nâng mũi.

Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về vấn đề mà bạn muốn thẩm mỹ, để có thể mang lại được sự trẻ trung và hài hòa nhất cho khuôn mặt, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê một cách rất n hẹ nhàng để khi phẫu thuật thì bạn sẽ không có cảm giác đau hay những khó chịu nào, đường khâu nằm kín bên trong lỗ mũi nên sẽ không khiến bạn để lại sẹo.

Sẽ có từng trường hợp để bác sĩ nhìn vào và nói cho bạn biết sẽ nâng mũi như thế nào. Nâng mũi Hàn Quốc 3D sẽ áp dụng cho những chiếc mũi có sống mũi thấp, phương pháp này sẽ tạo hình sống mũi theo chất liệu sụn nhân tạo. Nâng mũi bọc sụn sẽ áp dụng cho sống mũi thấp và ngắn. Nâng mũi S-Line 3D áp dụng cho trường hợp mũi thấp, ngắn, hếch, lệch, hay đầu mũi to.

Ưu điểm khi phẫu thuật.
  • Dáng mũi được thanh toát hơn.
  • Đầu mũi tròn, cao, không còn để lại một chiếc mũi nhọn.
  • Không bào mòn da, không để lại sẹo.
  • Chiếc mũi sẽ đủ được chiều dài.
Bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng như thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được thăm khám và tư vấn những gì liên quan đến nâng mũi , giúp bạn có kết quả thẩm mỹ tốt nhất có thể. Chúc bạn thành công!

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, phẫu thuật bấm mí mắt hàn quốc bao nhiêu,...


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top