Có một đôi môi đẹp đó chính là điều ước mơ của rất nhiều chị em muốn có thể mng lên được đôi môi hình trái tim đầy sức khuyến rủ và gợi cảm. Chính vì thế, nhiều người đã lựa chọn phương pháp phẫu thuật tạo môi trái tim để cải thiện được nét quyến rũ, gợi cảm cảm của mình.

Tạo môi hình trái tim là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được rất nhiều chị em áp dụng thực hiện bằng phương pháp thu gọn đôi môi, nếu bạn có thể tạo môi hình trái tim ở dưới thì phần giữa môi sẽ được thu gọn hơn rất nhiều, tùy vào với khuôn mặt thì bác sĩ sẽ chọn đôi môi sao cho phù hợp và hài hòa với khuôn mặt một cách tốt nhất.

Ưu điểm khi tạo môi hình trái tim.
  • Đôi môi sẽ đẹp tự nhiên và gợi cảm hơn rất nhiều.
  • Quy trình vô trừng khép kín đảm bảo không gây nhiễm trùng.
  • Bác sĩ có chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm về thẩm mỹ đôi môi.
  • Bạn sẽ được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau. niềng răng không mắc cài 3d clear aligner có nguy hiểm không?
Chi phí phẫu thuật môi trái tim bao nhiêu?

Quy trình tạo môi hình trái tim.

Bước 1: Bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn khám thăm về vấn đề đôi môi của bạn, mang lên sự hài hòa với khuôn mặt, một cách tự nhiên và hiệu quả, đánh giá độ dày của đôi môi để bác sĩ có thể nói cho bạn biết đọ sâu của rãnh môi sao cho phù hợp với khuôn mặt một cách hiệu quả nhất, phù hợp với khuôn mặt để đem lại hiệu quả cao.

Bước 2: Sauk hi đã vệ sinh răng miệng thật sạch thì bạn sẽ được các bác sĩ cho vào và sát trùng miệng, tiếp theo bạn sẽ được gây tê tại chỗ, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi, quá trình thực hiện của bạn sẽ chỉ mất khoảng 25-45 phút sẽ rất nhanh và mang lại được sự đảm bảo an toàn nhất.

Bước 3: Đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, sẽ không bị sưng hay để lại sẹo.

Phẫu thuật môi trái tim bao nhiêu tiền?

Tùy vào tình trạng của mỗi người và phương pháp thực hện mà sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, chi phí quá trình tạo môi hình trái tim thường sẽ mất khoảng 6 triệu. Nếu bạn muốn biết rõ hơn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về phẫu thuật môi cũng như làm đẹp nha khoa như tẩy trắng răng laser whitening



Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt

 
Top