Một gương mặt thon gọn luôn là tiêu chí hàng đầu của mọi chị em phụ nữ. Nhiều chị em không may mắn có gương mặt có nhiều mỡ nên đã lựa chọn phươn pháp hút mỡ mặt nhằm giúp cho gương mặt thon gọn, xinh tươi hơn. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy những ưu điểm của phương pháp này.

Mục tiêu của hút mỡ mặt là gì?

Mục tiêu của hút mỡ mặt là để giảm lượng mỡ thừa của toàn bộ khuôn mặt, vì nhiều trường hợp có cấu trúc xương mặt thon gọn nhưng mặt lại nhiều mỡ, gây mất thẩm mỹ. Đây chỉ là một dạng tiểu phẫu nên được thực hiện khá dễ dàng và nhanh chóng. Thực hiện phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng sức khỏe không?

Khu vực má là một trong những khu vực được chú trọng thực hiện nhất. Nhưng cho dù ở bất kỳ khu vực nào và nó là một thủ thuật đơn giản đi nữa, thì khi tiến hút mỡ, bạn cũng nên lựa chọn một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề và giàu kinh nghiệm để kết quả đạt tốt nhất.

Hút mỡ mặt như thế nào?

Rủi ro có thể gặp trong hút mỡ mặt là gì?

  • Da không đồng đều hoặc gập ghềnh, tại những vị trí hút mỡ da có khả năng lõm xuống
  • Gò má có thể bị hóp.
  • Da có thể trở nên nhăn nheo do diện tích mỡ giảm xuống
Làm thế nào để tránh rủi ro?

Gò má trũng và hiện tượng da chùn có thể được ngăn chặn nếu mỡ mặt không được hút quá nhiều. Để lại một số chất béo trong má và vùng mặt sẽ để lại làn da trẻ trung và căng tràn hơn. Trước khi thực hiện hút mỡ, bác sĩ và bạn nên trao đổi, đưa ra những tính toán hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Nên áp dụng kỹ thuật Tumescent vào trong hút mỡ
  • Thực hiện vết mỗ đặc biệt
Chăm sóc sau phẫu thuật.

Sau khi phẫu thuật, sẽ bị sưng và bầm tím ở các khu vực bị ảnh hưởng. Khuôn mặt có thể xuất hiện sưng húp sau phẫu thuật, nhưng điều đó sẽ giảm theo thời gian. Có thể có một số hệ thống thoát nước từ chỗ rạch, tuy nhiên, điều này sẽ giảm khi các vết thương lành lại và đóng cửa.

Cũng giống như phương pháp phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu thì hút mỡ mặt giúp cho gương mặt thon hơn, tươi tắn và dễ nhìn hơn.


Hãy đến ngay với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với địa chỉ 536 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM, để bạn có thể mang lại một nét đẹp riêng cho mình một cách hiệu quả nhất, đẹp tự nhiên mà mọi người không biết bạn đi thẩm mỹ, điều đơn giản nhất là có một đội ngũ bác sĩ giỏi trong vấn đề thẩm mỹ, nên quá trình diễn ra của bạn sẽ rất nhanh.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top