Từ trước đến nay hàm hô được mọi người biết đến là không mang lại vẻ đẹp nào, làm cho người bị hô luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp với người khác. Do đó để giải quyết vấn đề trên thì hiện nay đã có một phương pháp mới là phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm. Phẫu thuật cắt xương hàm là một phương pháp phức tạp, chính vì vậy mọi người sẽ thắc mắc nó có nguy hiểm không? phẫu thuật hàm có đau không ? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời. Bên cạnh đó có thể bạn quan tâm thực hiện implant ở đâu tốt nhất?


Quy trình thực hiện phẫu thuật như thế nào?

Bệnh nhân sau khi khám xét và chụp phim về khung xương mặt để đánh giá xem xương hàm trên và dưới. Đánh giá xem mức độ hô và hô do hàm hay do răng, hay phối hợp cả hai. Đó là công nghệ tiên tiến giúp chị em có thể mang lại nét đẹp cho mình được tốt hơn.

Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cuộc gây mê toàn thân. Đường phẫu thuật rạch hoàn toàn trong miệng nên không có sẹo. Máy cắt xương chuyên dụng Aesculap Uni Speed điều khiển tự động với hệ thống lưỡi cưa lắc và cưa tịnh tiến chuyên biệt, đảm bảo việc cắt xương hợp lý và cân xứng hai bên. Lưỡi cưa tịnh tiến chuyên biệt sẽ cho phép cắt xương gọn và trục thẳng, không gây nên hiện tượng lồi lõm.

Mức đọ nguy hiểm của phẫu thuật cắt xương hàm

Hầu hết các ca phẫu thuật hàm đêu được thực hiện bới đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Tại đây có tiến sĩ bác sĩ Trí một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã phẫu thuật thành công nhiều ca phẫu thuật làm đẹp. Bên cạnh đó ông có được tiếp thu kinh nghiệm của nhiểu giáo sư thẩm mỹ hàn đầu thế giới. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm phẫu thuật cắt xương hàm tại trung tâm hầu như chưa có thất bại nào nên về sự nguy hiểm các bạn không cầ phải lo lắng quá nhiều.

Phòng phẫu thuật phải đảm bảo tiêu chí vô trùng để trong quá trình phẫu thuật tránh xảy ra trình trạng lậy nhiễm chéo rất nguy hiểm. tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với phòng phẫu thuật hiện đại với đèn mổ 2 nhánh 9 bóng, hệ thống monitor theo dõi nhịp sinh học trong suốt quá trình phẫu thuật và phòng mổ được vô trùng nên rất an toàn và đảm bảo.

Ca phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh hô có nguy hiểm không sẽ không còn khiến bạn quá lo lắng, vì quy trình phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc được đảm bảo nghiêm ngặt và vô trùng hoàn toàn theo công nghệ mới nhất quốc tế. Máy cắt xương thế hệ mới nhất giúp ca phẫu thuật của bạn sẽ không đau, không chảy máu, không nhiễm trùng và an toàn tuyệt đối.

Phòng phẫu thuật vô trùng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được trang bị hệ thống máy gây mê hiện đại, hệ thống máy monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn trong suốt quá trình phẫu thuật giúp BS theo dõi được ca bệnh liên tục.

Hãy đến cở sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn. Chúc bạn thành công!



Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top