Ngoài những chia sẻ về việc bọc răng sứ bao lâu thì ăn được, nên kiêng ăn gì, bạn có thể tham khảo răng sứ không kim loại giá bao nhiêu thêm một số lưu ý để chăm sóc răng sứ đúng cách dưới đây!

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là một phương pháp nha khoa được chỉ định cho những trường hợp răng bị hư tổn do sâu răng, sứt mẻ do tai nạn, răng bị vàng ố mất thẩm mỹ thì bạn nên bọc răng sứ… Cấu trúc của một chiếc răng sứ bao gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng.

Hầu hết các loại răng sứ sử dụng hiện nay đều là những chiếc răng sứ được nhập từ trung tâm sản xuất răng sứ cao cấp, uy tín chất lượng vì vậy những thiết kế của những chiếc răng sứ khá sắc sảo, vừa vẹn ôm khít chân răng và có màu sắc như răng thật. 

Việc bọc răng sứ ở những cơ sở nha khoa uy tín được thực hiện bởi độ ngũ Bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, tự tin với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng đều, đẹp tự nhiên.

Chú ý sau khi bọc răng sứ

Việc chăm sóc đúng cách sẽ quyết định đến việc bọc răng sứ được bao lâu, bọc răng sứ bao lâu thì phải làm lại. Trong trường hợp không chăm sóc chu đáo, dẫn đến răng bị biến chứng thì việc bọc lại là điều tất yếu. Tuy nhiên lúc này sẽ tốn khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc đấy!

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ 2 lần vào sáng/tối.

- Sử dụng bàn chãi có lông mềm, kem đánh răng phù hợp.

- Không nên đánh răng quá mạnh, đánh theo chiều xoay tròn.

- Dùng chỉ nha khoa để loại cặn bã thức ăn trong kẽ răng.

- Không nên dùng tăm xỉa răng vì có thể khiến răng tổn thương.

- Dùng nước súc miệng nồng độ thấp để loại sạch vi khuẩn.

- Thường xuyên khám răng định kỳ 6 lần/ngày tại nha khoa uy tín.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top