Trong số những phương pháp đó thì có thể nói phương pháp bọc răng toàn sứ với công nghệ răng sứ CT 5 chiều được cho là tối ưu nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa bọc răng sứ có hại không?

Bọc răng toàn sứ CT 5 chiều

Phương pháp bọc răng toàn sứ và với công nghệ răng sứ CT 5 là kỹ thuật phục hình bằng kỹ thuật số 5D, kết hợp cùng với công nghệ giảm đau Laser Cool Light cũng như hệ thống vô khuẩn Extra AS. Tất cả cùng kết hợp lại thông qua đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ chỉnh nha sẽ giúp cho ca bọc răng sứ thành công mỹ mãn.

Những trường hợp nào được chỉ định dùng phương pháp bọc răng toàn sứ với công nghệ răng sứ CT 5? Đó là đối với những trường hợp răng bị gãy, sứt mẻ hoặc vỡ; răng bị nhiễm màu ở mức độ năng không thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng được thì cũng được chỉ được để tiến hành bọc răng toàn sứ với công nghệ răng sứ CT 5.

Điều đặc biệt tạo nên sự khác biệt của công nghệ CT 5 chiều chính là việc nó có khả năng tháo tác trên mọi vật liệu sứ với tỉ lệ chính xác lên đến 100% và tạo ra chiếc răng thật một cách sống động và chân thực trên cả 5 mặt răng.

Khắc phục bọc răng sứ bị đau như thế nào? 

Với tình trạng bọc răng sứ bị đau thì bắt buộc phải đến ngay nha khoa tái khám, xác định nguyên nhân và tìm ra biện pháp khắc phục phù hợp. Bác sĩ có thể tháo phần răng sứ đã bõ để kiểm tra lại và lắp sứ mới hoặc điều trị bệnh lý dứt điểm rồi mới phục hình lại răng sứ. 

Để tránh gặp phải tình trạng đau nhức, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền bạn cần đến một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy thực hiện. Một địa chỉ tốt phải có cả ba yếu tố là bác sĩ có chuyên môn giỏi để loại trừ trường hợp bệnh lý không được điều trị triệt để hoặc khi lắp chụp sứ bị vênh, cộm cấn; trang thiết bị hiện đại, vô trùng và cuối cùng là công nghệ hiện đại để bọc sứ đạt được hiệu quả bền chắc nhất. 

Với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về vấn đề bọc răng sứ bị đau mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp quá trình phục hình răng của mình diễn ra thuận lợi và an toàn hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top