Phương pháp này hiện được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn thực hiện, để khắc phục những khuyết điểm về răng của mình bởi tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cao. Tuy nhiên, lượng khách hàng tiếp cận cũng như thực sự hiểu rõ về phương pháp niềng răng vô hình này vẫn chưa nhiều. Vậy niềng răng Invisalign là gì và răng bọc sứ có niềng được không? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu ngay bây giờ.

Vì sao nên niềng răng?

Bệnh nhân đang gặp phải tình trạng răng không đều, thưa nặng, răng mọc lệch, hô, móm,… đều nên niềng răng. Vì sao? niềng răng mặt trong ở đâu tốt

– Niềng răng là giải pháp tối ưu để cân chỉnh và sắp xếp lại cấu trúc răng.


– Niềng răng giúp bệnh nhân giải quyết được các vấn đề răng miệng như thức ăn thường giắt vào răng, các răng mọc không đều, sâu răng, răng mọc lệch,…

– Niềng răng nâng cao tính thẩm mỹ, lấy lại vẻ ngoài tự tin và nụ cười thoải mái cho người bệnh.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng với các mắc cài sứ thay cho mắc cài kim loại, là phương pháp chỉnh nha có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Với các mắc cài được làm từ sứ, những người khác nhìn vào sẽ khó biết là bạn đang chỉnh nha. Những chiếc mắc cài được thiết kế nhỏ gọn, có màu trùng với màu răng sẽ giúp khách hàng tự tin hơn so với việc dùng mắc cài kim loại.

Niềng răng mắc cài sứ có lực kéo mạnh, giúp răng nhanh chóng ổn định, rút ngắn thời gian chỉnh nha. Các mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được tác động của lực kéo ở mọi góc độ trong quá trình đẩy răng về đúng vị trí trên hàm.


Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt nên giúp dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung với các răng, hạn chế sự ê buốt khi đeo mắc cài.

Mắc cài sứ được tạo nên từ hợp kim sứ và một số chất liệu vô cơ khác, không gây kích ứng cho cơ thể. Các mắc cài sứ được thiết kế ít góc cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau đớn cho răng và nướu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top