Những năm gần đây, bên cạnh các phương pháp làm trắng răng, niềng răng, tiểu phẫu để chỉnh răng cho đều hơn, bọc răng sứ đã trở nên quen thuộc với người Việt. Ngay cả các diễn viên, người đẹp nổi tiếng cũng nhờ cậy phương pháp này khi không hài lòng với hàm răng khấp khểnh, thiếu trắng sáng của mình. Đây là sự lựa chọn hàng đầu, có thể đem lại nụ cười hoàn hảo, rạng ngời một cách nhanh chóng nhất cho chủ nhân.

Khi nào cần bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là một phương pháp làm răng thẩm mỹ tốt, ngày càng trở thành một xu hướng được nhiều bác sĩ nha khoa áp dụng trong việc hỗ trợ điều trị những khiếm khuyết về răng miệng của mỗi người.
 Ưu điểm của bọc răng sứ là gì

Tuy nhiên không phải trường hợp răng xấu nào cũng có thể bọc răng sứ cho răng khểnh được. Mà tùy vào từng trường hợp cụ thể, sau khi thăm khám, xác định tình trạng răng, bác sĩ tư vấn cho từng người phương pháp thích hợp nhất. Chỉ với một số trường hợp sau, thì bọc răng sứ là giải pháp tối ưu như:

- Khi răng bị sâu, viêm tủy, vỡ lớn.

- Khi răng thưa, hở kẽ, lệch lạc, răng hô nhẹ.

- Khi răng bị nhiễm màu và sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng mà không mang lại hiệu quả.

- Khi bị mất một hoặc nhiều răng, bác sĩ chỉ định làm cầu răng sứ để khôi phục răng đã mất.

Ưu điểm của bọc răng sứ là gì?

Những ưu điểm của bọc răng sứ là gì có lẽ là vấn đề được những người đang có mong muốn khắc phục những khiếm khuyết răng xấu quan tâm. Trước kia, ở những trường hợp răng sâu, sứt mẻ, hay răng bị thưa, thì phương pháp được các bác sĩ sử dụng phổ biến là hàn trám răng.

Tuy nhiên, trong những trường hợp nặng, thì vết hàn trám có độ bền không được lâu. Rất dễ bị đổi màu, hay bị bong bật trong quá trình ăn uống, nên có thể làm ảnh hưởng đến răng thật, và khiến bạn có thể phải đi hàn trám lại nhiều lần.

Vì những điểm hạn chế đó, cùng với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa, phương pháp bọc răng sứ ra đời, đã mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng. Cụ thể:

Bọc răng sứ giúp tái tạo, khắc phục các khiếm khuyết răng hỏng, răng hư tổn một cách hiệu quả về hình dáng, kích thước, răng sứ sau khi phục hình giống răng tự nhiên.

Răng sứ có màu sắc thật, nên với những hàm răng bị nhiễm màu nặng, sau khi bọc sứ có thể có hàm răng trắng sáng hơn rất nhiều, không khác gì so với tẩy trắng răng.

Ngoài việc khôi phục hình dáng, kích thước khớp với răng thật, bọc răng sứ còn giúp làm chuẩn khớp cắn, khôi phục lại chức năng ăn nhai. Độ bền răng sứ rất cao, nên có thể yên tâm ăn nhai bình thường.

Bài viết được trích nguồn: https://nhakhoachatluongsg.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top