Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng được áp dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Đây là thủ thuật “mặc áo ngoài cho răng”, mang đến cho răng một dáng vẻ mới, đều đặn, trắng sáng tự nhiên như răng thật, để bạn luôn tự tin với nụ cười xinh rạng rỡ.

Bọc răng sứ là gì?

Là giải pháp phục hình răng phổ biến được nhiều người ưu tiên lựa chọn để cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh … mang lại cho bạn hàm răng trắng đẹp, tự nhiên. Thay thế bọc răng sứ bằng niềng răng có hết móm không

Bọc răng sứ là cách khắc phục các nhược điểm của răng một cách tối ưu trong thời gian nhanh chóng, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên. Răng sứ có độ bền khá cao. Chỉ cần bạn vệ sinh đúng cách, tránh cắn hoặc nhai đồ ăn quá cứng thì kéo dài được tuổi thọ của răng so với bảo hành. 

Nếu bạn có hàm răng không tốt, sau khi bọc răng sứ bạn có hàm răng chắc khỏe, khôi phục chức năng nhai bình thường. Răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên, cải thiện tình trạng sai khớp cắn.
 Bọc răng sứ là gì

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Để thực hiện bọc răng sứ thành công, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín. Tại đây, quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn bao gồm các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Tư vấn, thăm khám và vệ sinh răng miệng.

Bước 2: Mài răng để tạo cùi răng trụ.

Bước 3: Lắp răng sứ bên ngoài để phục hình răng, tạo răng mới và bảo vệ răng thật ở bên trong.

Bước 4: Kiểm tra và hẹn lịch khám lại.

Bạn nên kiêng ăn sau khi bọc răng khoảng 2 giờ. Sau 2 giờ là có thể ăn uống bình thường. Để cẩn thận hơn, mới làm răng sứ nên ăn uống nhẹ nhàng. Sau 1 đến 2 tuần thì ăn bình thường trở lại.

Thời gian thực hiện một ca bọc răng sứ phụ thuộc vào số lượng răng cần làm, tay nghề của bác sĩ và điều kiện kỹ thuật của cơ sở nha khoa. Thông thường, nếu bọc một đến hai răng thì cần hai đến ba ngày. Nếu bọc một đến hai hàm thì cần ba đến năm ngày.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuicautruc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top