Nhiều người khi quyết định niềng răng chỉnh nha, thường phân vân không biết niềng răng invisalign có đau không. Chính vì thế bài viết  này sẽ trình bày rõ về từng loại niềng, ưu nhược điểm cũng như mức chi phí trung bình. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Bạn biết gì về niềng răng mặt lưỡi?

- Xét về góc độ thẩm mỹ: Niềng răng mặt trong đảm bảo tốt nhất bởi người đối diện khi giao tiếp không thể thấy được những chiếc mắc cài inox, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu với bản thân người niềng muốn thấy được cái mắc cài ấy phải sử dụng kiếng nha khoa soi vào mặt trong của răng mới có thể dễ dàng nhìn thấy được.

- Xét về góc độ chuyên môn: Niềng răng mặt trong là phương pháp khó đòi hỏi Bác sĩ niềng phải là người giỏi, tay nghề cao, thời gian điều trị kéo dài và cần rất nhiều những khí cụ hỗ trợ trong quá trình niềng răng.


- Xét về góc độ kỹ thuật/ thiết bị: Các thiết bị hỗ trợ cho kỹ thuật niềng răng mặt trong vô cùng hiện đại và đắt tiền, những nha khoa nhập đầu tư trang thiết bị sẽ chịu nhiều kinh phí cao.

Chính những yếu tố về các góc độ trên dẫn đến giá tiền niềng răng mặt trong là rất lớn. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của niềng răng mặt trong thì hạn chế lớn nhất của phương pháp này chính là sự thiếu thoải mái cho người niềng bởi các khí cụ sẽ cọ vào lưỡi khiến người niềng có thể bị đau rát, đôi khi ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân. 

Một số lưu ý sau khi niềng răng móm

Niềng răng móm để có hiệu quả và thành công hơn thì các bạn cần phải thực hiện tại các trung tâm kha nhoa uy tín. Tại đây, có các bác sĩ với tay nghề cao và máy móc hiện đại mới hỗ trợ cho các bạn thực hiện niềng răng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sau khi niềng răng các bạn nên thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ về chăm sóc răng như chải răng đúng cách, sử dụng bàn chải mềm và chỉ nha khoa để làm sạch răng. Hạn chế ăn đồ cứng, đồ dai chỉ nên ăn đồ mềm. Hạn chế ăn đồ ngọt và sử dụng các loại thực phẩm có khả năng gây mảng bám mà hại cho bề mặt răng.


Trong quá trình niềng răng các bạn phải thường xuyên thăm khám định kỳ để điều chỉnh lại mắc cài cho phù hợp. Răng đang bị viêm lợi có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? Và nếu có gặp trục trặc gì trong quá trình niềng răng sẽ được sửa chữa kịp thời giúp đảm bảo kết quả tốt nhất.

Hiện nay, việc sử dụng phương pháp niềng răng khi điều trị răng móm đã trở lên rất phổ biến. Không chỉ giúp mang đến cho các bạn hiệu quả thẩm mỹ lâu dài mà còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai và tiêu hóa tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top