Làn da trắng sáng là điều mong mỏi của các cô gái, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu làn da trắng hồng, chắc khỏe. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có tốt không từ nha khoa uy tín.

Hướng dẫn làm trắng da trong 1 tuần

Làm trắng da mặt với sữa tươi
Có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau đây.

Cách thứ 1: Bạn chuẩn bị 1 bịch sữa tươi không đường, 1 cái khăn sạch và khay đá.

Trước hết bạn cho sữa tươi và ngăn đá, mặt sau khi được rửa sạch với nước ấm, bạn lấy một viên đá ra cho vào cái khăn sạch rồi chà nhẹ lên mặt khoảng 10 phút đến khi tan hết, để nguyên lớp kem trên mặt và chờ chúng khô lại.

Sau cùng rửa sạch mặt với nước lạnh. Thực hiện kiên trì cách này hàng ngày sau 1 tuần sẽ thấy da sáng hẳn lên và lỗ chân lông được se khít rất tốt.

Hướng dẫn làm trắng da trong 1 tuần

Cách thứ 2: Rửa mặt thật sạch rồi dùng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt.

Bạn thực hiện các động tác massage giúp mặt thon gọn cho đến lúc sữa khô rồi thoa thêm sữa tươi thêm lần nữa. Sau đó rửa lại với nước ấm và dùng kem dưỡng ẩm cho da. Cứ kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ nhanh chóng có được 1 làn da đẹp như ý.

Trong sữa tươi có chứa rất nhiều vitamon A, E, D… cùng các dưỡng chất khác tác dụng làm giảm kích ứng cho da và giúp loại bỏ hết các tế bào chết trên da, ngăn chặn sự bong tróc và làn da trở nên láng mịn hơn.

Mặt nạ trứng gà cho làn da trắng sáng
Bạn dùng ½ lòng trắng trứng gà rồi đánh cho đến khi tạo bọt. Sau đó bôi lên mặt và để trong 15 phút cho mặt nạ khô và rửa lại với nước ấm.

Đối với lòng đỏ trứng gà, bạn cũng dùng thìa khuấy nhẹ rồi bôi lòng đỏ lên mặt sau khi đắp lòng trắng. Đợi cho đến khi khô lại và rửa bằng nước sạch. Công dụng của lòng đỏ chính là việc giữ ẩm cho da rất tốt.

Trứng gà chứa nhiều enzyme lysozyme giúp làm sạch da và khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu, lỗ chân lông được se khít và cho làn da trắng sáng mịn màng.

Dùng bia làm mặt nạ cho da
Nguyên liệu chuẩn bị như sau: 1 chén nhỏ nước cam ép, 5 thìa cà phê dầu oliu, 5 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 lon bia tươi.

Cách thực hiện: Chuẩn bị nước tắm có nhiệt độ vừa đủ rồi cho tất cả nguyên liệu vào bồn tắm khuấy đều. Ngâm mình và nằm thư giãn 20 phút và tắm lại với nước sạch sau đó.

Dùng cà chua dưỡng trắng da
Cà chua có tính chất giúp se khít lỗ chân lông và làm da mềm mịn rất tự nhiên. Khi được kết hợp cùng với mật ong nguyên chất sẽ tạo thành một loại kem dưỡng trắng da rất hiệu quả và bổ sung độ ẩm cực kỳ tốt.

Thực hiện: Bạn trộn đều 3 muỗng nước ép cà chua và 1 muỗng cà phê mật ong với nhau để tạo thành dạng kem. Sau đó thoa đều lên mặt, cổ , để trong vòng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Đây là cách làm trắng da trong 1 tuần vừa hiệu quả vừa an toàn cho ai nôn nóng muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, hồng hào.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top