Niềng răng không mắc cài là loại hình chỉnh nha hiện đại nhất và được đông đảo khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ trong quá trình chỉnh nha mà với các khay niềng trong suốt dễ dàng tháo lắp khi cần thiết, bạn sẽ có quá trình nắn chỉnh răng diễn ra đầy tự nhiên. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không từ trung tâm nha khoa.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho mỗi khách hàng. Những khay này tự tháo lắp được, thoải mái và gần như vô hình, cách 2 tuần thay một khay niềng mới nhằm dịch chuyển răng từng chút một đến vị trí mong muốn.
Mồi trường hợp được thiết kế khay niềng răng riêng biệt*
Với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, khi khách hàng thực hiện phương pháp niềng răng không mắc cài được vạch rõ quá trình điều trị, từng bước dịch chuyển răng được tính toán rõ ràng. Sau hai tuần, mỗi khay niềng dịch chuyển vị trí của răng khoảng từ 0.2 mm - 0.25 mm tùy từng trường hợp.

Để hoàn thành một lộ trình điều trị chỉnh nha bằng khay niềng, khách hàng phải mang từ 20 - 40 khay niềng. Thời gian điều trị phụ thuộc vào từng tình trạng răng, nếu bị hô nặng thì thời gian chữa trị có thể kéo dài hơn so với những ca hô nhẹ. Chỉ cần mang khay niềng từ 20 - 22 giờ mỗi ngày, trong vòng 1 - 2 năm (tùy từng trường hợp răng miệng), là khách hàng có được hàm răng đều đẹp như ý.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài mang đến cho khách hàng quá trình chỉnh nha hiệu quả cùng nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Thoải mái trong quá trình điều trị

Khay chỉnh nha không mắc cài mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng do không có hệ thống dây cung và mắc cài. Thường những khách hàng khi sử dụng phương pháp niềng răng truyền thống, mất một thời gian để có thể làm quen với khung kim loại và mắc cài trong vùng miệng, còn với khay niềng thì bạn thích nghi một cách nhanh chóng. Với khay niềng nhựa, bạn có thể thoải mái ăn uống, làm việc, vui chơi mà không sợ người khác biết là đang niềng răng.
Quy trình tuân thủ mọi nguyên tắc an toàn Bộ Y tế đề ra*

Tăng tính thẩm mỹ khi chỉnh nha

Khay niềng trong suốt, khi đeo vào để chỉnh răng gần như vô hình, nên không ai biết là bạn đang chỉnh răng. Phương pháp này đặc biệt thích hợp cho những khách hàng thường xuyên xuất hiện trước đám đông như MC, ca sĩ, diễn viên…

Hiệu quả chỉnh nha cao

Nếu thực hiện phương pháp niềng răng truyền thống, bạn phải đợi đến khi kết thúc quá trình điều trị thì mới có hàm răng đẹp, thì niềng răng không mắc cài lại khác. Khách hàng có thể nở những nụ cười tự tin với hàm răng đẹp từ những ngày đầu khi đeo khay niềng.

Bộ khay niềng được thiết kế riêng biệt

Khay niềng răng được thiết kế dành riêng cho từng trường hợp. Đầu tiên các bác sĩ tiến hành lấy dấu mẫu hàm, chụp phim và chụp hình mặt ngoài của khách hàng. Tiếp theo mới đưa những thông số hình ảnh của khách hàng chuyển thành mẫu hàm 3D trên máy tính và lên kế hoạch điều trị. Cuối cùng là tiến hành sản xuất bộ khay niềng nhựa.
Khay niềng tháo lắp dễ dàng, thuận tiện khi sử dụng*

Tháo lắp dễ dàng, tiện lợi

Khách hàng có thể tháo lắp khay niềng trong suốt dễ dàng mà không cần phải đến nha khoa. Mỗi ngày, bạn có thể tháo khay niềng và thoải mái ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng, mà không sợ ảnh hưởng đến việc chỉnh răng.

Niềng răng không mắc cài sử dụng những khay niềng được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng, đảm bảo tốt và thân thiện với cơ thể. Trong quá trình sử dụng, khay niềng không bị axit trong thức ăn làm biến đổi tính chất cũng như không bị nới lỏng, nên khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn.
 
Top