Bạn đang băn khoăn không biết ăn gì để giảm mỡ bụng. Những thực phẩm  sau sẽ giúp bạn có một vòng eo thon xinh xắn mà vẫn có thể thoải mái thưởng thức vị ngon của chúng mà không cần bận tâm đến vóc dáng nhé. Thông tin bọc răng sứ loại nào tốt nhất cho bạn. 

Giảm mỡ bụng nên ăn gì mới tốt?

Khoai lang

Khoai lang là món ăn mà bất cứ ai muốn giảm mỡ bụng đều không thể bỏ qua nó. Trong khoai lang chứa nhiều vitamin A, B, E, tinh bột, protein và các axit amin cùng 10 nguyên tố vi lượng khác cần thiết cho cơ thể con người như sắt, kẽm, magie hay canxi. Ngoài ra, khoai lang còn có một lượng chất xơ dồi dào có khả năng kích thích dạ dày co bóp. Chất oligosaccharides trong khoai lang rất có lợi cho đại tràng và làm duy trì tính đàn hồi, giúp các mạch máu lưu thông và giảm lượng cholesterol trong máu.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khoai lang không chứa chất béo và cholesterol nên giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hóa đường thành chất béo có trong cơ thể. Với 100g khoai lang có giá trị dinh dưỡng bằng với nửa bát cơm trắng hay 2 lát bánh mì nướng. Nếu muốn giảm mỡ bụng thì nên ăn khoai lang thay cơm trong bữa ăn chính với nhiều cách chế biến khác nhau như nướng, hấp, luộc…

Giảm mỡ bụng nên ăn gì mới tốt?

Quả táo
Người ta thường nói mỗi ngày ăn một quả táo sẽ không phải đến gặp bác sĩ. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy rằng, trong táo có chứa chất keo thiên nhiên có tính hòa tan và sẽ giản nỡ khi gặp nước. Nếu uống thêm nước sau khi ăn táo sẽ tạo ra cảm giác no bụng. Hơn hết, chất thiên nhiên này có trong táo có khả năng thúc đẩy sự hoạt động của dạ dày và đường ruột khiến quá trình bài tiết diễn ra thuận lợi hơn.

Muốn đạt hiệu quả giảm béo vòng 2 tốt thì nên ăn nguyên quả táo chứ không nên pha thành nước sinh tố. Có thể cắt táo thành từng miếng nhỏ rồi trộn với sữa không đường hoặc ăn với hạnh nhân để làm nước ép hoa quả.

Yến mạch
Giảm mỡ bụng ăn gì? câu trả lời chính là yến mạch, yến mạch được xem là thực phẩm tốt cho sức khỏe vì khả năng giảm cholesterol trong máu rất tốt. Bên cạnh đó, yến mạch còn có một lượng chất xơ rất dồi dào. Chất này có khả năng ngăn cản sự hấp thụ năng lượng của cơ thể, luôm tạo cảm giác no và giúp nhuận tiểu, bài tiết chất cặn bã nhanh chóng. massage bấm huyệt trị liệu có tác dụng gì?

Măng
Măng chứa một lượng chất xơ rất nhiều nên có thể kích thích dạ dày co bóp và hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tạo ra cảm giác no cho bụng. Măng cung cấp ít năng lượng bên ăn nhiều không sợ béo bụng. Bên cạnh đó, măng còn hấp thụ hết những chất béo dư thừa.

Quả lựu
Lựu là loại quả mà chúng ta có thể tìm thấy ở bất mùa nào. Lựu có chứa nhiều chất xơ nên ăn lựu sẽ giúp đẩy mạnh quá trình bài tiết. Vỏ quả lựu chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe nên các chuyên gia y tế khuyên không nên bỏ vỏ khi ăn lựu.

Rau cần
Rau cần như một vị thuốc chữa được nhiều bệnh cho chúng ta và đây cũng là nguyên liệu thường có trong danh sạch những món ăn kiêng dành cho người béo. Các nhà khoa học cho thấy rằng bên cạnh lượng chất xơ rất nhiều thì nó còn khả năng phân giải và đánh tan các chất béo. 

Lá rau cần chứa nhiều chất xơ, khoáng chất và vitamin nên đừng chỉ ăn cọng rau mà bỏ qua phần này nhé. Lưu ý rằng những người mắc bệnh thận không nên ăn nhiều rau cần để hạn chế lượng kali hấp thụ vào cơ thể nhé.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top