Tẩy trắng răng tại phòng nha là một trong các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay giúp khách hàng sớm sở hữu hàm răng trắng sáng và đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, để có được kết quả như ý muốn các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín để tiến hành thực hiện.

Nguyên nhân khiến răng bị nhiễm màu

- Thường xuyên ăn uống các thực phẩm như: cà phê, rượu vang, hút thuốc lá… là nguyên nhân dẫn đến răng bị ố vàng một cách nhanh nhất.

- Quá trình chăm sóc răng miệng không đúng cách, đúng kỹ thuật; không cạo vôi răng định kỳ khiến các mảng bám dễ hình hành thành, để lâu khiến răng bị ngả màu.

Nhược điểm răng bị nhiễm màu
 - Yếu tố di truyền cũng là một nguyên nhân mà khiến răng bị vàng xỉn màu.

- Răng bị chấn thương do bị tai nạn, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và gây biến đổi màu răng.

- Ảnh hưởng từ thuốc kháng sinh tetracycline từ lúc nhỏ, trong quá trình hình thành răng, làm răng bị nhiễm màu.

- Hay những bệnh nhân uống quá nhiều florua và sử dụng các hóa trị ở đầu và cổ cũng gây ra các vết bẩn từ bên trong răng.

Thực hiện tẩy trắng răng phòng nha

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám sau đó tư vấn phương pháp. Đồng thời, vệ sinh khoang miệng sạch sẽ trước khi thực hiện. Bằng thuốc tẩy trắng răng chuyên dụng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được thực hiện bằng ánh sáng tia laser. 

Răng trắng sáng giúp bạn có gương mặt tươi trẻ hơn*
Tẩy trắng răng sẽ sớm giúp bạn sở hữu được hàm răng trắng sáng như ý muốn. Phương pháp này hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Trước khi thực hiện các bạn nên lưu ý cần có sự tư vấn của các chuyên gia Nha khoa để đảm bảo an toàn hơn.

Doanbtv
 
Top