Thưa bác sĩ! Qua một tình huống không may, tôi bị mất một răng cửa và muốn trồng lại răng này, nhưng chi phí như thế nào luôn khiến tôi băn khoăn và chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tối trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tiền? Rất chân thành cảm ơn (Khởi My, Khánh Hòa)

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Khởi My! Rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho trung tâm chúng tôi. Về vấn đề của bạn, chúng tôi xin được giải đáp một cách cụ thể như sau:

Trồng răng giả cố định như thế nào?

Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào kỹ thuật áp dụng, vật liệu trồng răng giả và thể trạng sức khỏe răng miệng cụ thể của từng bệnh nhân. Hiện nay, có hai phương pháp trồng răng giả cố định phổ biến là bắc cầu sứ và cấy ghép Implant. Mỗi phương pháp sở hữu ưu điểm và nhược điểm riêng, vấn đề này sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng ở bước thăm khám.


Trồng răng giả cố định sẽ giúp phục hồi lại tính thẩm mỹ gương mặt và chức năng ăn uống của răng, đặc biệt là ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm nguy hiểm. Để rõ hơn về bản chất kỹ thuật cũng như ưu điểm của hai dịch vụ này bạn có thể tham khảo bảng dưới đây.

Kỹ thuật thực hiện

Bắc cầu răng sứ: Mài hai răng kế cạnh răng bị mất cho nhỏ đi để làm hai trụ cầu sau đó sẽ chụp mão sứ gồm ba mũ sứ lên 3 răng tạo thành liên kết chuỗi ba răng liên tục, trong đó có răng bị mất

Cấy ghép Implant: Cấy một trụ kim loại vào xương hàm thông qua một lỗ khoan trên nướu, gắn chốt Abument và chụp mão sứ lên trên,

Ưu điểm

Bắc cầu răng sứ:

–  Cùi răng mài vừa phải, khít với mão sứ, có màu sắc tự nhiên.
– Tiết kiệm chi phí.
– Độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.
– Hiệu quả ăn nhai lên đến 80% và cảm biến mùi vị tốt.

Cấy ghép Implant:

– Phục hình thẩm mỹ rất cao.
– Tương thích cao với xương hàm.
– Ngăn chặn khả năng tiêu xương.
– Ăn nhai tốt và chịu lực bền bỉ.
– Tuổi thọ cao, duy trì bền bỉ lên đến 20 năm.

Nhược điểm

Bắc cầu răng sứ:

– Nguy cơ tổn thương tủy răng cao.
– Không có khả năng ngăn chặn tiêu xương hàm.
– Ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh.

Cấy ghép Implant:

– Chi phí cao.

Trồng răng giả cố định ở đâu tốt?

Bên cạnh trồng răng giả cố định bao nhiêu tiền, trồng răng giả cố định ở đâu tốt cũng là vấn đề rất cần được quan tâm tìm hiểu. Một trung tâm nha khoa uy tín sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp và tương xứng với chất lượng dịch vụ mà bạn lựa chọn. Hiện nay, phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về dòng dịch vụ trồng răng giả cố định. Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm và cảm quan thẩm mỹ cao, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn kết quả trồng răng an toàn và hiệu quả như mong muốn.


Trồng răng giả cố định bao nhiêu tiền?

Vậy tại phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, trồng răng giả cố định bao nhiêu tiền? Bạn hãy tham khảo bảng giá sau đây:

Chi phí

Bắc cầu răng sứ

– Răng sứ kim loại thường: 1.000.000/răng
– Răng toàn sứ Cercon: 4.500.000/răng
– Răng sứ kim loại Titan: 2.000.000/răng

Cấy ghép Implant

– Trụ cấy ghép implant: 700-1200USD/ trụ

Những chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nha khoa để bảo vệ răng miệng một cách hợp lý. Bạn có thể đến trực tiếp tại Bệnh viện răng hàm mặt để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các vấn đề như: trồng răng implant có nguy hiểm không, bọc sứ Titan có gì tốt, Zirconia là gì, niềng răng không mắc cài có tốt không, răng vàng có tẩy trắng được không, cấy ghép Implant giá bao nhiêu, niềng răng mặt lưỡi là gì, bệnh lý răng miệng cần tránh, bảo vệ răng miệng đúng cách, bọc sứ có ảnh hưởng gì không, dán sứ Veneer là gì,...Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những lời tư vấn, giải đáp nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ nơi đây!

Bài viết được trích nguồn tại: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
TG: MT
 
Top