Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ vượt trội không chỉ giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng mà thông qua đây, mọi vấn đề về răng miệng cũng kịp thời được phát hiện và giải quyết. Tẩy trắng răng hiện đang là một kỹ thuật hot tại Việt Nam bởi các tính năng vượt trội.

Công nghệ tẩy trắng răng vượt trội

Tẩy trắng răng là kỹ thuật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mang những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Tẩy trắng đồng thời tăng cường tái khoáng, bù men để gia tăng độ chắc khỏe cho răng thật trong thời gian dài sau khi ngừng kích hoạt laser.

Răng bị ố vàng
– Thuốc tẩy trắng là sản phẩm nha khoa 5 sao và tia laser thân thiện kích hoạt thuốc tẩy cũng đã được ADA công nhận là an toàn với cơ thể, răng và mô nướu, không gây nên biến chứng.

– Mang đến hiệu quả ngay tức thì, sau 10 phút ngồi ghế nha khoa màu răng của bạn sẽ được cải thiện. Laser Whitening giúp răng trắng sáng, có độ bóng tự nhiên, bền màu.

– Răng sau tẩy trắng có khả năng chống bám cao hơn, giúp hạn chế sự lưu giữ màu thực phẩm trên bề mặt răng, giúp duy trì màu sau tẩy trắng và không phải tẩy trắng lại sau nhiều năm.

Thường thì màu răng sẽ duy trì được từ 2 - 3 năm, hoặc có thể nhanh hay chậm hơn vì vậy nên chế độ ăn uống và cách giữ gìn màu răng phụ thuộc rất nhiều vào chính bạn. Đó là lý do bạn nên chăm sóc răng miệng thật kỹ lưỡng và chuẩn bị cho mình một chế độ ăn uống phù hợp.

Tẩy trắng răng cần kiêng ăn những gì? 

Trong vòng 1 tuần sau khi tẩy trắng răng rất dễ bị nhiễm màu trở lại nên bạn cần phải kiên cử và hạn chế những thực phẩm gây xỉn màu cho răng.

- Không hút thuốc lá, bia rượu có màu, caphe hay nước trà hoặc những loại nước ép có màu.

Tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng
- Các loại bánh kẹo từ socola

- Không sử dụng những thực phẩm chứa phẩm màu như cà ri, nước tương, tương ớt…

Tuy nhiên cũng có những trường hợp không may sử dụng những thực phẩm trên thì bạn nên chải răng và súc miệng ngay lại với nước lọc nhé. 

Doanbtv
 
Top