Nâng mông nội soi là phương pháp phẩu thuật nâng mông tiến tiến hiện nay. Nâng mông nội soi được chỉ định cho những người có cơ mông kém phát triển, mỡ vùng mông ít hoặc những người có vòng mông nhỏ bẩm sinh... Nâng mông nôi soi giúp cho đường cong cơ thể gợi cảm và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, ngoài câu hỏi phẫu thuật hàm có đau không thì vẫn có nhiều người thắc mắc, nâng mông nội soi có đau không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ưu điểm khi nâng mông nội soi.
  • Phẫu thuật nâng mông nội soi bạn sẽ không có cam giác đau.
  • Không để lại sẹo.
  • Phẫu thuật nhẹ nhàng, ít chảy máu.
  • Không gây ra vấn đề sưng đau.
Những người nên nâng mông nội soi.
  • Cải thiện nhanh được chiếc mông bị lép.
  • Cơ mông không pháp triển.
  • Thiếu mỡ ở vùng mông.
  • Muốn tạo nên cho vòng 3 được căng tròn hơn.
Nâng mông nội soi có đau không?

Quy trình thực hiện.

Bước 1: Tư vấn và khám thăm.

Khi đến với trung tâm bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình về vấn đề mà bạn muốn thực hiện để khi đó các bác sĩ sẽ tiến hành khám cho bạn.

Bước 2: Xét nghiệm.

Để quá trình được diễn ra tốt hơn thì các bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành quá trình xét nghiệm cho bạn để đảm bảo quá trình này được tốt hơn.

Bước 3: Gây tê tại chỗ.

Để bạn không có cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật thì các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho bạn để khi đó bạn cảm thấy được thỏa mái hơn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ sát trùng và tiến hành tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Sau khi đặt túi độn, bác sỹ sẽ điều chỉnh để 2 bên mông cân đối, sau đó sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Nâng mông nội soi có đau không?

Thường thì trong quá trình thực hiện bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm hàng đầu tư vấn cho bạn vấn đề mà bạn muốn thực hiện rồi tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn sẽ không có cảm giác đau, luôn thấy thỏa mái và đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất, thực hiện bằng công nghệ tiên tiến nên bạn sẽ không có cảm giác đau.

Bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ có uy tín để các BS thăm khám, tư vấn và thực hiện một cách an toàn, hiệu quả nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top