Hiện nay, công nghệ niềng răng là phương pháp được khách hàng tại Việt Nam ưu tiên sử dụng, thế nhưng vẫn còn một bộ phận khách hàng còn có nhiều băn khoăn, lo lắng khi sử dụng dịch vụ này vì không biết có nên thực hiện niềng răng trước khi nhổ răng hay không. Cùng với đó, có bị tác động gì tới khuôn mặt khi niềng răng.   niềng răng giá bao nhiêu tiền  Cùng bác sỹ tại nha khoa Đăng Lưu giải đáp vấn đề trên nhé!

Theo đánh giá  của Tổ chức nha khoa Thế giới, khoảng 10-20% đối tượng cần phải thực hiện nhổ răng trước khi điều trị niềng răng. Cho nên khi áp dụng niềng răng bệnh nhân vẫn có thể bảo tồn răng thật mà không phải lo lắng đến vấn đề gì. Một trong những phương pháp niềng răng được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay chính là niềng răng invisalign.






Khay niềng răng

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Bệnh nhân không phải mang các khí cụ niềng răng nặng nề mà chỉ cần mang khay niềng răng rất đơn giản. Các khay niềng răng được thiết kế bằng nhựa trong suốt đặc biệt nên bệnh nhân có thể tháo lắp một cách dễ dàng khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Chính vì vậy bạn thấy rất thoải mái để tận hưởng các món ăn uống mà mình ưa thích và bạn vệ sinh răng miệng tốt hơn nên sức khỏe răng miệng được đảm bảo tốt hơn.

Khi niềng răng bằng khay trong suốt người ngoài nhìn vào rất khó nhận biết được bạn đang niềng răng. Chính nhờ vậy mà tâm lý của người niềng răng rất tốt và mọi người có thể trò chuyện, trao đổi và giao tiếp với đối phương mà không phải lo lắng gì nữa.

Mỗi khay niềng răng chỉ được mang khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới để tạo lực di chuyển răng. Mỗi ngày bệnh nhân phải mang khay niềng răng 20-22 giờ để đảm bảo tính hiệu quả niềng răng cao hơn.

Một ca điều trị niềng răng không mắc cài thường mất khoảng 12-24 giờ. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian niềng răng có thể thay đổi.

Điểm hạn chế của niềng răng không mắc cài vẫn có hạn chế nhất định chính là mức chi phí khá cao so với các phương pháp niềng răng truyền thống, thông thường dao động từ 70-120 triệu đồng.

Bạn có thể tiến hành niềng răng để điều trị các hiện tượng lệch lạc răng của mình một cách hoàn hảo bằng niềng răng không mắc cài.


Bài viết trích nguồn tại: rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246

TG: LKH
 
Top