Khi không tự tin với hàm răng của mình, phải đối diện với tình trạng răng khấp khểnh, tối màu thì bọc răng sứ là lựa chọn số 1 vừa giải quyết được nhu cầu sức khỏe vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy tìm nha khoa tham khảo thông tin có nên bọc răng sứ không dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ này nhé!

Lắp răng sứ có gây hại sức khỏe không?

Bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật thực hiện của nha sỹ như thế nào và chủ yếu các tác động của bọc sứ đến răng chỉ diễn ra ở thao tác mài răng là chính.


Nha khoa có thể khẳng định với bạn rằng, khi bọc răng sứ đúng kỹ thuật, duy chỉ có cảm giác đau, ê buốt khi các nha sĩ thực hiện mài một ít thân răng, chứ không ảnh hưởng gì đến chân răng. Bởi muốn bọc răng sứ, bác sĩ sẽ mài một lớp vừa đủ, tỉ lệ mài răng cần phải được hài hòa. đó là thao tác bắt buộc mới có thể tiến hành bọc răng sứ được.

Vì vậy, để hạn chế mài răng, bọc răng sứ an toàn, không ảnh hưởng gì nhiều đến răng thật, bạn phải chú ý đến lựa chọn chất liệu làm răng sứ và kỹ thuật bọc răng sứ tại địa chỉ nha khoa uy tín.

Bọc răng sứ có tác động đến răng thật?

Thực chất, bọc răng sứ là phương pháp mài đi một phần cùi răng thật trước khi tiến hành bọc một lớp răng sứ bên ngoài. Vì vậy, đây là phương pháp ít nhiều tác động đến răng thật. Nếu không được thực hiện tại nha khoa có uy tín và sử dụng máy móc hiện đại cùng nguyên liệu cao cấp, những tình trạng không mong muốn sau thẩm mỹ là điều có thể xảy ra như: hôi miệng, viêm nướu, chân răng bị đen,…

-Thứ nhất, dù có tác động đến răng thật nhưng các chuyên gia đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng và tìm ra một tỉ lệ phù hợp nhất đối với tình trạng răng của từng bệnh nhân để đảm bảo mức độ an toàn cho sức khỏe và chức năng ăn nhai của răng sau thẩm mỹ.

-Thứ hai, nếu lựa chọn dòng sứ cao cấp Herazi Diamond, bạn có thể duy trì răng sứ trọn đời. Chúng tôi cam kết chế độ bảo hành và chăm sóc trọn đời cho những bệnh nhân lựa chọn loại sứ này. Để biết thêm về bọc răng sứ có bị hôi miệng không bạn hãy đến trực tiếp nha khoa thăm khám.


-Thứ ba, răng sứ cao cấp như Herazi có mức độ tương thích với cơ thể cao, hoàn toàn không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng.

-Thứ tư, độ cứng của răng sứ cao cấp Herazi gấp nhiều lần răng thật. Vì vậy, xét về chức năng ăn nhai, răng sứ vượt trội hơn răng thật.

-Thứ năm, về sức khỏe răng miệng, răng sứ có thể bảo vệ lớp trong của răng bạn khỏi vi khuẩn có hại tấn công.
 
Top